0975 663 246 thegioiphimcachnhiet@gmail.com

Dán phim cách nhiệt chất lượng ở đâu?

Dán phim cách nhiệt chất lượng ở đâu? Giá như thế nào? Phim cách nhiệt chất lượng ra sao? Là câu hỏi mà nhiều khách hàng thắc mắc khi đứng trước quyết định bảo vệ ngôi nhà của mình. Việc tìm một nhà cung cấp phim cách nhiệt chính hãng rất khó trong khi trên thị trường đang có rất nhiều mẫu mã phim và các thương hiệu phim cách nhiệt khác nhau.

Vì sao phải dán phim cách nhiệt chất lượng?

Ngày nay, với sự biến đổi khí hậu kéo theo sự nóng lên của trái đất, nhiệt độ trung bình càng ngày càng tăng cao. Kéo theo đó, nắng nóng và hạn hán kéo dài hơn.
Mặt khác, các tia sáng của mặt trời mang theo rất nhiều các tia có hại cho da, mắt và sức khỏe của con người như tia tử ngoại, tia UV, tia hồng ngoại…

Không những ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người mà còn ảnh hưởng đến các thiết bị trong nhà của bạn. Các đồ vật nhanh bay màu hơn dưới ánh nắng trực tiếp, tuổi thọ của các thiết bị nội thật bị giảm nhanh chóng.

Bên cạnh đó, việc tia nắng mặt trời chiếu thẳng vào nhà làm nhiệt độ trong nhà tăng cao nhanh hơn, gây ra cảm giác bức bí, khó chịu khi sinh hoạt trong nhà. Các thiết bị làm mát như điều hòa, máy lạnh làm việc hết công suất, và kéo theo đó, chi phí cho mỗi lần trả tiền điện của bạn là không hề nhỏ.

Và đâu là giải pháp để giải quyết các vấn đề trên, chính là dán phim chống nóng cách nhiệt cho nhà kính của bạn.

Phim cách nhiệt chất lượng như thế nào?

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu mã cũng như nhiều nhãn hiệu phim cách nhiệt, tuy nhiên không phải loại phim cách nhiệt nào cũng tốt. Một số phim cách nhiệt Trung Quốc kém chất lượng, tuổi thọ ngắn lan tràn trên thị trường làm cho sự lựa chọn của khách hàng rất khó khăn.

Phim cách nhiệt chất lượng có dạng màng mỏng trong suốt, được phủ nhiều lớp kim loại, men gốm và các thành phần đặt biệt khác nhau theo công nghệ nano, tạo nên tính năng chống nóng cách nhiệt độc đáo của phim.

Dán phim cách nhiệt ở đâu?

Nhãn hiệu phim rất nhiều, các nhà cung cấp thì cũng không hề ít. Tuy nhiên, việc dán phim cách nhiệt làm sao chất lượng, tăng tuổi thọ phim kính là điều đáng quan tâm. Tâm lý ưa rẻ đôi khi không hề tốt mà còn phản tác dụng.

Thegioiphimcachnhiet.com cung cấp phim cách nhiệt nhà kính chất lượng, phân phối độc quyền tại việt Nam hai nhãn hiệu phim lớn của thế giới là Solazone của Israel và Wintech của Hàn Quốc. Cả hai loại phim này đều đã vượt qua các kỳ kiểm tra chất lượng rất gắt gao của các nhà kiểm định phim trên thế giới.

Hai dòng phim này đã được sử dụng và tin tưởng rất nhiều ở các nước châu Âu và trên thế giới, hiện nay đã có mặt tại Việt Nam để phục vụ cho khách hàng có yêu cầu cao nhất.

Hệ thống phân phối phim cách nhiệt

Với hệ thống cửa hàng 3 miền Bắc Trung Nam, từ Hà Nội tới Thành Phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận, chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu dán phim của quý vị.

LIÊN HỆ TƯ VẤN DÁN PHIM CÁCH NHIỆT MIỄN PHÍ
 

Quý khách có thể gửi yêu cầu qua Form Gửi yêu cầu
0975 663 246