0975 663 246 thegioiphimcachnhiet@gmail.com

Dán phim cách nhiệt đổi màu - Cần tìm hiểu kỹ

Khi nhu cầu sử dụng phim cách nhiệt chống nắng nóng cho nhà kính và ô tô đã đầy đủ thì việc người sử dụng họ quan tâm hơn các vấn đề khác ngoài tác dụng cách nhiệt của phim đã nhiều hơn, cụ thể là phim cách nhiệt có tính thẩm mỹ cao hơn, cá tính hơn, là loại phim cách nhiệt đổi màu (hay còn gọi là phim chuyển màu)

Trong bài viết này, sẽ làm rõ hơn về dòng phim này:

Phim cách nhiệt đổi màu là gì?

Phim cách nhiệt đổi màu là tấm phim cách nhiệt có màu sắc đặc biệt, có thể thay đổi màu sắc khác nhau dưới mọi góc nhìn từ trong nhà hay ngoài trời. Phim được dán trực tiếp lên kính cửa sổ hoặc kính xe ô tô với tác dụng chính của phim là chống nóng, cách nhiệt còn màu sắc đặc biệt thể hiện cá tính, chất riêng cho người sở hữu chiếc xe hay cho ngôi nhà của mình.

Phim cách nhiệt đổi màu khác với phim cách nhiệt thông thường ở chỗ nó có khả năng thay đổi màu sắc theo góc nhìn, tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ riêng. Đây là sản phẩm phù hợp với những người yêu thích sự nổi bật, cá tính.

Cấu tạo của phim cách nhiệt đổi màu

Về cơ bản thì phim cách nhiệt đổi màu có cấu tạo không khác gì nhiều so với phim cách nhiệt thông thường, nó bao gồm các lớp:

  • Lớp dính keo: Lớp này có tác dụng bám dính phim vào kính.
  • Lớp cách nhiệt: Lớp polyester cách nhiệt chính giúp ngăn cản tia cực tím và hấp thụ nhiệt.
  • Lớp màng phún xạ
  • Lớp màng PET quang học
  • Lớp keo kết dính
  • Lớp phim màu: Lớp này có khả năng khúc xạ ánh sáng tạo ra hiệu ứng đổi màu đặc trưng.
  • Lớp phủ chống xước

Ngoài ra, 1 số dòng phim có lớp chống nhiễu sóng điện từ giúp ngăn chặn sóng điện từ xâm nhập, tránh làm nhiễu các thiết bị điện tử trên xe.

Nhờ công nghệ phủ vật liệu tiên tiến, các lớp phim được dán hoàn hảo, không bị bong tróc theo thời gian. Phim có độ bền cao, có thể sử dụng lâu dài đến 5 - 10 năm tuỳ vào loại phim.

Công dụng của Phim cách nhiệt đổi màu

Giúp thay đổi màu kính

Điểm nổi bật nhất của phim cách nhiệt đổi màu rõ ràng nhất là khả năng tạo hiệu ứng thay đổi màu kính theo góc nhìn. Khi nhìn thẳng vào kính, bạn sẽ thấy màu xanh dương đặc trưng. Nhưng khi di chuyển xung quanh, màu sắc kính sẽ chuyển sang các sắc thái khác tùy theo góc độ nhờ đặc tính khúc xạ ánh sáng.

Với tính năng này, chiếc xe hay ngôi nhà của bạn sẽ toát lên vẻ đẹp cuốn hút, thu hút ánh nhìn của mọi người. Bạn sẽ không còn cảm thấy nhàm chán với màu kính đen trơn hoặc màu trong suốt thường thấy.

Giúp cách nhiệt, chống nắng nóng

Ngoài mục đích thẩm mỹ, thì công dụng chính của phim cách nhiệt đổi màu là tác dụng cách nhiệt tuyệt vời. Các lớp polyeste và kim loại trong phim có khả năng ngăn chặn đến 95% lượng nhiệt ánh nắng chiếu vào kính xe.

Khi dán phim, nhiệt độ trong nhà hay cabin xe sẽ giảm 5-7 độ C (theo các nghiên cứu cụ thể), giúp hạn chế tình trạng nóng bức vào mùa hè. Ngay cả khi ngoài trời nắng gắt, bạn vẫn có thể cảm nhận được làn gió mát mẻ khi ngồi trong xe.

Giúp giảm lóa, chống chói

Các lớp phim có độ mờ nhẹ giúp giảm thiểu tình trạng chói lóa cho mắt khi lái xe. Bạn sẽ không còn bị chói mắt khi mặt trời chiếu thẳng, gặp phương tiện đi ngược chiều hay khi bị đèn pha chiếu vào buổi tối. Tầm nhìn được cải thiện rõ rệt.

Giúp ngăn cản tia cực tím (UV)

Lớp phim có chứa các hạt kim loại và hợp chất đặc biệt có khả năng lọc 99% tia cực tím có hại từ ánh nắng mặt trời. Nhờ đó bảo vệ làn da và mắt khỏi tác hại của tia UV.

Tạo không gian riêng tư

Phim cách nhiệt đổi màu cũng tạo ra không gian riêng tư cho người ngồi trong cabin. Từ bên ngoài, người nhìn khó có thể quan sát rõ ràng bên trong xe. Đảm bảo sự kín đáo, sang trọng cho chiếc xe.

Như vậy, phim cách nhiệt đổi màu là sản phẩm 2 trong 1, vừa có tác dụng thẩm mỹ cao vừa đem lại hiệu quả cách nhiệt, chống nắng, chống UV tuyệt vời. Đây có thể coi là sản phẩm không thể thiếu đối với những ai yêu chiếc xe của mình.

Có nên dán phim cách nhiệt đổi màu không?

Với những ưu điểm mà chúng tôi đã nêu ở trên, phim cách nhiệt đổi màu hoàn toàn có thể được đánh giá là sản phẩm rất tốt, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng:

  • Về mặt thẩm mỹ, phim tạo nên vẻ đẹp cuốn hút, hiện đại cho chiếc xe.
  • Về khả năng chống nóng, cách nhiệt, phim giúp làm mát cabin, tăng cảm giác thoải mái khi lái xe.
  • Khả năng chống chói, giảm lóa cho phép tầm nhìn tốt hơn.
  • Ngăn cản tia cực tím gây hại cho da và mắt.
  • Tăng tính riêng tư, sang trọng cho xe.

Nhược điểm duy nhất có thể kể đến là giá thành cao hơn so với phim cách nhiệt thông thường. Tuy nhiên, với những tiện ích và giá trị mà nó mang lại, chi phí bỏ ra hoàn toàn xứng đáng.

LƯU Ý: Khách hàng cần tìm hiểu thật kĩ về dòng phim này, để tránh nhầm lẫn với các loại phim được nhuộm màu đang được bày bán nhan nhản trên thị trường hiện nay, Phim cách nhiệt loại nhuộm màu này thường được tạo ra bằng quá trình nhúng hoặc nhuộm màu lên bề mặt tấm polyester, Với ưu điểm rõ ràng và phổ biến là Giá thành cực kỳ rẻ so với phim cách nhiệt thông thường; màu sắc đa dạng và nhiều lựa chọn. Tuy nhiên thông số Cản nhiệt, cản tia UV, tia hồng ngoại rất kém, thậm chí là không có ở các dòng phim này.

Giá thành dán phim cách nhiệt đổi màu

Giá phim cách nhiệt đổi màu thường cao hơn so với phim cách nhiệt thông thường từ 20-50% tùy theo chủng loại và thương hiệu. Mức giá phổ biến như sau:

Phim cách nhiệt đổi màu cho xe hơi

  • Phim dán kính lái: Khoảng 2 - 3 triệu đồng/kính lái
  • Phim dán cửa sổ, kính sau: 1 - 1.5 triệu đồng/kính
  • Dán cho toàn bộ xe: Từ 8 - 15 triệu đồng

Phim cách nhiệt đổi màu cho cửa kính

Khác với các dòng phim chuyên cho xe hơi, 1 số dòng phim cách nhiệt đổi  màu cho nhà kính thường có mức giá thấp hơn, theo đó, mức giá giao động từ khoảng 300 - 400 ngàn đồng một mét vuông trở lên cho từng dòng phim.

Một số yếu tố ảnh hưởng tới giá phim cách nhiệt đổi màu:

Thứ nhất phải kể đến yếu tố Thương hiệu: Phim cách nhiệt nhập khẩu Hàn Quốc, Mỹ hay Đức có giá cao hơn phim nhập từ Trung quốc, Đài Loan.

Thứ hai, về chất lượng & độ bền: Phim chất lượng cao, bền đẹp theo thời gian có giá cao hơn.

Thứ ba, về Kích thước xe hoặc diện tích cửa kính: Với các dòng xe nhiều chỗ, nhiều kính sẽ tốn phim và chi phí lắp đặt hơn là các dòng xe nhỏ, ít chỗ.

Thứ tư, về Độ phủ màu: Độ phủ màu càng cao thì giá càng cao.

Để đảm bảo chất lượng, bạn nên chọn phim cách nhiệt đổi màu của các thương hiệu uy tín, có xuất xứ rõ ràng. Tránh mua phim kém chất lượng với giá rẻ.

Địa chỉ dán phim chống nắng đổi màu kính xe hơi và cửa kính tại Việt Nam

Để dán phim cách nhiệt đổi màu đạt hiệu quả tối ưu, Quý khách nên tìm đến địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực.

Thegioiphimcachnhiet.com là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng phim cách nhiệt Uy tín, chất lượng đã được kiểm định ở Mỹ, Hàn Quốc…

Với hệ thống trải khắp các tỉnh thành, trang thiết bị dán phim hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết sử dụng phim nhập khẩu chất lượng cao, thi công tỷ mỷ và bảo hành dài hạn.

Ngoài ra, khi đến tham khảo và tư vấn phim, quý khách có thể yêu cầu công ty giới thiệu các giấy tờ chứng minh nguồn gốc phim: CO, CQ và các chứng từ nhập khẩu phim. Để tránh sử dụng các loại phim giả nhái đang đầy rẫy trên thị trường

0975 663 246