0975 663 246 thegioiphimcachnhiet@gmail.com

Tin tức

Tin tức phim cách nhiệt, kiến thức phim cách nhiệt, biến đổi khí hậu 

  • Đây có lẽ là tương lai thay thế những mái ngói thông thường mà chúng ta đang sử dụng?
  • Ở Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng, vào mùa hè nhiệt độ thường tăng rất cao, không khí trong nhà thường rất khó chịu vì nóng nực. Chính vì vậy việc chống nóng cho căn nhà như thế nào rất được người dân quan tâm.
  • Vào mùa hè, việc đi xe dưới trời nắng chịu rất nhiều ảnh hưởng, đáng chú ý là việc bị hơi nóng tỏa ra từ táp-lô ô tô khiến người ngồi trong xe có cảm giác cực kỳ khó chịu. Do vậy, việc trang bị cho táp lô xe ô tô của bạn 1 giải pháp chống nóng là điều cần thiết.
  • Có nhiều thắc mắc của người sử dụng là tại sao nên dán phim cách nhiệt nhà kính cho văn phòng, nhà ở... cũng như ô tô vào mùa hè? Việc dán phim cách nhiệt có tác dụng như thế nào đối với sức khỏe và tài sản? Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, vào ngày hè khi trái đất của chúng ta gần mặt trời nhất, cũng là lúc ánh nắng mặt trời có cường độ lớn cực đại, nhất là một quốc gia nằm ở vùng nhiệt đới như Việt Nam chúng ta.
  • Mùa hè, mang lại cảm giác rất khó chịu vì phải đối mặt với cái nắng nóng, bí bức thường xuyên. Bạn có con trẻ? Thì việc chống nắng, bảo vệ làn da của bé lại vô cùng quan trọng.
  • Nhu cầu dán phim cách nhiệt càng ngày càng nhiều, đa số khách hàng thuê thợ của nhà phân phối thi công luôn bởi đây là các nhân viên đã được đào tạo bài bản, Tuy nhiên, với một số diện tích kính bé, để tiết kiệm chi phí bạn cũng có thể tự mình dán được, hãy tìm hiểu qua các bước chúng tôi chia sẻ sau đây.
  • Dán phim cách nhiệt cho nhà kính hay cho ô tô cũng vậy, cần có một số kiến thức về phim cách nhiệt, giá cả các sản phẩm phim cách nhiệt cũng như chọn nhà cung cấp có uy tín, sản phẩm chính hãng.
  • Khi bạn dừng đỗ xe dưới trời nắng mùa hè như hiện nay, để giảm nhiệt độ trong xe thì ở mỗi cánh cửa xe bạn cần lắp thêm vè mưa. Khi bạn bắt đầu vào lái xe bạn nên hạ hết kính các cửa tầm dăm phút, hoặc bật quạt gió và chạy xe khoảng 20-30 cho gió thổi hết khí nóng ra ngoài rồi mới lên cửa kính và bật điều hòa. Việc dán phim cách nhiệt ô tô sẽ giúp quá trình làm lạnh nhanh hơn nhiều.
  • Tưởng như không ảnh hưởng đến lượng nhiên liệu tiêu thụ, những thao tác nhỏ như sắp xếp hành lí trước khi lên xe, đi tốc độ quá nhanh hay không tắt động cơ khi dừng đèn đỏ quá 30 giây đang khiến chiếc xe cả bạn “ngốn” xăng (dầu) hơn bình thường.
0975 663 246