0975 663 246 thegioiphimcachnhiet@gmail.com

Tin tức

Tin tức phim cách nhiệt, kiến thức phim cách nhiệt, biến đổi khí hậu 

  • Phương pháp chống nóng cho xe hơi của bạn vào mùa hè bằng cách dán phim cách nhiệt là được đa số tài xế sử dụng. Ngoài bảo vệ sức khỏe của người ngồi trong xe còn có nhiều tác dụng khác mà bạn chưa biết.
  • Hiện nay, nhu cầu dán phim cách nhiệt cho ô tô và nhà kính là rất nhiều, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ kiến thức để lựa chọn cho mình một nhãn hiệu phim cách nhiệt chất lượng, giá cả hợp lý cũng như nhà cung cấp phim tốt, các chế độ bảo hành hay chương trình khuyến mãi.
  • Kính sử dụng trong thiết kế kiến trúc là chuyện rất phổ biến, các hạng mục mà kính được sử dụng hầu hết được áp dụng
  • Phim cách nhiệt Solarzone là nhãn hiệu phim nổi tiếng của tập đoàn HanitaCoatings đến từ Israel, là loại phim cách nhiệt chất lượng, được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ cực kỳ hiện đại. Đã qua các khâu kiểm tra, kiểm định gắt gao của các nhà kiểm định chất lượng ở Mỹ và Châu Âu.
  • Từ lâu, việc chống nóng cho xe hơi và nội thất xe hơi được các nhà sản xuất quan tâm và nghiên cứu, đặc biệt là việc sạc smarphone trên xe hơi thường hay bị nóng. Tuy nhiên, công nghệ này chưa được các nhà sản xuất nghiên cứu rộng rãi. Chevrolet là một trong những hãng xe đưa ra nghiên cứu này.
  • Việc cho trẻ em đi xe ô tô cùng các bố mẹ là chuyện bình thường, tuy nhiên cần phải chú ý các cửa xe phải luôn ở chế độ khóa khi có trẻ trên xe và không bao giờ để trẻ ở một mình, không có sự giám sát của người lớn khi đi ôtô.
  • Thông thường, sau một thời gian sử dụng thì các loại phim cách nhiệt dán ô tô thường bị giảm chất lượng, bị hưng hỏng và cần được tháo bỏ đi. Những dấu hiệu thường gặp nhất ở hiện tượng này đó là phim cách nhiệt bị phồng rộp và bạc màu film.
  • Lái xe dưới trời nắng gắt của mùa hè gây ra cảm giác cực kỳ khó chịu nếu như không có điều hòa, điều hòa trong xe giúp chống nóng và đưa lại cảm giác mát mẻ. Tuy vậy, nếu không trang bị kiến thức về sử dụng điều hòa trên xe thì sẽ rất hại cho sức khỏe, đặc biệt là với trẻ em.
  • Chúng ta đang ở trong mùa hè nhiệt độ cao nhất, thường từ 38-hơn 40 độ C. Sẽ rất khó chịu khi phải sinh hoạt dưới cái nắng nóng oi bức này của mùa hè, Kể cả xe hơi cũng vậy
  • Một chiếc xe hơi đời mới thường được thiết kế kèm theo rất nhiều các chi tiết hiện đại, và những chi tiết này bị ảnh hưởng rất lớn bởi các yếu tố thời tiết, đặc biệt là nước mưa và bùn đất. Dưới đây là một số cách giúp bảo vệ chiếc xe của bạn khỏi những cơn mưa.
0975 663 246