0975 663 246 thegioiphimcachnhiet@gmail.com

Tin tức

Tin tức phim cách nhiệt, kiến thức phim cách nhiệt, biến đổi khí hậu 

  • Mùa hè đến, nắng nóng và các điều kiện thời tiết khắc nghiệt kéo theo, sẽ làm cho chiếc xe hơi của bạn phải chống chọi với nhiều tác động xấu. Ánh nắng mặt trời nắng nóng và gay gắt, mặt đường nhựa bỏng rát, những trận mưa rào cùng với đó là hiện tượng ngập đường khi vận hành xe…
  • Điều hòa xe ô tô hỏng hóc trong quá trình hoạt động là điều không tránh khỏi, và hỏng hóng thì có rất nhiều loại “bệnh”, tuy nhiên ở bài viết này chúng tôi liệt kê ra một số hỏng hóc thường gặp nhất và cách khắc phục điều hòa ô tô bị hỏng trong ngày nóng nhanh nhất
  • Nhiều năm trở lại đây việc sử dụng chất liệu kính đã trở nên rất phổ biến trong xây dựng và kiến trúc nhất là ở các công trình dân dụng như: nhà ở, văn phòng, chung cư hay ô tô… vì chi phí sử dụng kính thấp, dễ lắp đặt và có độ thẩm mỹ cao.
  • Khi xây dựng nhà, văn phòng và các công trình của mình chắc hẳn chúng ta đã tính toán đến phương pháp chống nóng cho ngôi nhà khi mùa hè nóng nực đến. Bởi thời tiết mùa hè thường rất nắng nóng khiến chúng ta cảm thấy khó chịu khi ở trong nhà hoặc văn phòng.
  • Việt Nam đang trải qua khoảng thời gian mùa hè nắng nóng kỷ lục, với mức nhiệt độ lúc nào cũng xấp xỉ từ 38-40 độ C, gây ảnh hưởng cho mọi hoạt động của con người. Đối với các tài xế cũng vậy, việc các tài tìm cách để cách nhiệt, chống nắng nóng cho “xế yêu” của mình là điều rất cần thiết
  • Với thời tiết mùa hè oi bức như hiện nay, ô tô của bạn thường hay phải đậu dưới cái nắng gay gắt trong thời gian khá dài, điều đó khiến cho nhiệt độ trong xe tăng cao, kể cả nội thất bên trong cũng bị ảnh hưởng.
  • Tuy nhiên, với tình hình thời tiết biến động ngày càng xấu đi, việc chống nắng nóng và bảo vệ cho các tòa nhà đang là vấn đề luôn được quan tâm.
  • Từ trước đến nay, cánh lái xe có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc và sử dụng chiếc xe của mình, Tuy nhiên, có một số quan niệm sai lầm tưởng như đúng mà lại không chính xác. Cùng tìm hiểu vì sao?
  • Theo thông kê tính riêng tại Mỹ – một trong những đất nước có quá trình phát triển nhất thế giới thì cứ mỗi năm, có trung bình khoảng 40 trẻ em bị tử vong vì bố mẹ “bỏ quên” trên xe dưới thời tiết nắng nóng. Thống kê này đã đưa ra dự báo cho các ông bố bà mẹ với chính đứa con của mình.
  • Trong thiết kế xây dựng ngày nay thì sử dụng kính là một giải pháp kiến trúc ngày càng được ưa chuộng, giúp giải tỏa bớt sự đơn điệu và cứng nhắc của xi măng và tăng tính thẩm mỹ, tinh tế cho tòa nhà. Việt Nam là một đất nước nằm trong vùng nhiệt đới thì việc cách nhiệt chống nắng nóng cho nhà kính vào mùa hè là vấn đề khá khó khăn.
0975 663 246