0975 663 246 thegioiphimcachnhiet@gmail.com

So sánh phim cách nhiệt nhập Mỹ (USA) và Hàn Quốc

Thị trường phim cách nhiệt hiện nay khá “nhộn nhịp” với hàng trăm thương hiệu và các dòng phim khác nhau với nhiều mẫu mã và màu sắc. Từ các dòng phim giá rẻ made in China tới các dòng phim cao cấp đến từ Mỹ (USA) hoặc Hàn Quốc (Korea).

Nhưng ở Việt Nam hiện nay, vẫn duy trì phổ biến các dòng phim nhập khẩu từ Hàn Quốc và Mỹ bởi tính thương hiệu và công nghệ sản xuất.

Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu xem 2 loại phim cách nhiệt Hàn Quốc và Mỹ có những đặc tính gì giống và khác nhau.

Đặc điểm nổi bật của phim cách nhiệt Mỹ

Nhắc đến phim cách nhiệt lâu đời và là đầu tàu cho ngành phim cách nhiệt chống nóng thì phải kể đến phim Mỹ, Phim cách nhiệt công nghệ Mỹ trên thị trường có khá nhiều loại, thương hiệu nổi tiếng, Ở Việt Nam hiện nay các dòng phim phổ biến có thể kể đến như: Llumar, Vkool, 3M, Classic ... Công nghệ phủ gốm Nano ceramic là công nghệ chủ đạo cho các dòng phim này. Đặc biệt hơn, Gần đây dòng phim Vkool có ứng dụng công nghệ lọc quang phổ trên phim, hoạt động theo nguyên lý phản xạ nhiệt, từ đó làm giảm sức nóng của mặt trười lên bề mặt kính.

Hiệu quả chống nóng của phim cách nhiệt nhập khẩu Mỹ (USA):

  • Chỉ số cản nhiệt cao, có thể lên tới 90%.
  • Cản tia UV cao trên 99%.
  • Bề mặt phim cách nhiệt cao cấp của Mỹ thường được phủ lớp chống xước độc quyền, bảo vệ phim và bề mặt kính khỏi tác động từ bên ngoài.

Phim cách nhiệt nhập khẩu từ Mỹ có khả năng cản nhiệt cao hơn phim Hàn Quốc, chống hấp thu năng lượng mặt trời tốt hơn. Bởi cấu tạo phim cách nhiệt 7 lớp, dày hơn so với film cách nhiệt Hàn Quốc. Đa số các loại phim Mỹ có độ bền khá cao lên đến 10 năm sử dụng.

Về mặt giá cả, trung bình các dòng phim cách nhiệt của Mỹ có giá thành trung bình cao hơn, do chi phí vận chuyển, cũng như sự khác biệt về mặt công nghệ sản xuất. Giá trung bình phim cách nhiệt Mỹ thường từ 350 - 800/m2.

Đặc điểm nổi bật của Phim cách nhiệt Hàn Quốc

Nhắc đến dòng phim cách nhiệt dán ở Việt Nam chắc chắn chúng ta không thể không nghĩ tới phim cách nhiệt nhà kính đến từ Hàn Quốc. Mấy năm trở lại đây, các thương hiệu phim đến từ đất nước này đang tích cực khuấy đảo thị trường phim cách nhiệt trong nước, Nổi bật có thể kể đến như: Anygard, Wintech (2 dòng phim nổi tiếng và chất lượng mà thegioiphimcachnhiet.com phân phối), Ntech, Nexco …

Với công nghệ ứng dụng để sản xuất phim cách nhiệt hiện nay chủ đạo là: Công nghệ tráng phủ nano ceramic. Phim cách nhiệt tráng phủ nano ceramic Hàn Quốc với cấu tạo có nhiều lớp, độ dày phim 1.5-2 Mil. Với lớp phủ nano ceramic này, nó quyết định hiệu quả chống nóng của các loại phim cách nhiệt Hàn Quốc.

Hiệu quả chống nóng của phim cách nhiệt xuất xứ Hàn Quốc:

  • Thông số cản nhiệt từ 45-80%, hiệu quả giảm nhiệt nhà kính từ 5 -10 độ C tùy loại.
  • Thông số cản tia cực tím (UV) lên tới 99%, giảm gần như hoàn toàn tia UV gây hại cho da và mắt, đồ nội thất.
  • Độ truyền sáng từ 10 đến 85%, có nhiều lựa chọn cho các công trình nhà kính.
  • Độ phản gương từ >12%, điều chỉnh mức độ phản xạ lại ánh sáng vào môi trường, ngoài ra hiệu ứng phản gương còn đảm bảo tính riêng tư cho nhà kính. Chỉ số phản gương càng nhỏ, mức độ riêng tư càng cao.

*thông số được thống kê từ các nghiên cứu.

Phim cách nhiệt Hàn Quốc được sử dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam, được các khách hàng đánh giá có chất lượng tốt, phù hợp chống nóng các công trình cửa kính nằm trong khu vực nhiệt đới, có số giờ nắng cao như Việt Nam. Phim có độ bền cao, bề mặt chống trầy xước bảo vệ mặt kính. Film cách nhiệt Hàn Quốc được bảo hành từ 7-10 năm, tùy loại.

Phim cách nhiệt cửa kính Hàn Quốc được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, với nhiều màu sắc để lựa chọn, độ bóng cao nhưng không gây chói mắt. Giá phim cách nhiệt Hàn Quốc trung bình từ 180 đến 450 nghìn/m2, với dòng phimcao cấp có mức giá lên đến 650 nghìn/m2.

So sánh phim cách nhiệt Mỹ và phim cách nhiệt Hàn Quốc

Từ các thông tin ở trên, chúng ta có thể tóm tắt thông tin của 2 dòng phim cách nhiệt Mỹ và Hàn ở bảng như sau:

Loại phim cách nhiệt

Phim cách nhiệt Quốc

Phim cách nhiệt Mỹ (USA)

Giống nhau

Đều có chung công nghệ tráng phủ nano ceramic, nhuộm màu kết hợp tạo phim cách nhiệt có khả năng cản nhiệt, chống nắng, chống tia UV… bảo vệ nhà kính khỏi tác động của ánh sáng. Phim cách nhiệt Hàn Quốc và Mỹ có chất lượng gần tương đương, khả năng chống nóng hiệu quả, độ bền phim cao. Tuy nhiên, phim cách nhiệt Hàn Quốc có giá cạnh tranh hơn, giúp chủ tòa nhà tiết kiệm chi phí cho diện tích mặt kính lớn.

Khác nhau

Xuất xứ

Hàn Quốc

Mỹ (USA)

Công nghệ

Phủ Nano Ceramic

Phủ Nano kết hợp Chống xước độc quyền

Giá thành

Trung bình từ 180 - 450k/m2

Trung bình từ 350 - 800k/m2

Độ cách nhiệt

45-80%

50-90%

Độ bền

5 - 7 năm

5 - 10 năm

Bảo hành

7 năm

10 năm

Nên lựa chọn Phim cách nhiệt Hàn Quốc hay phim Mỹ

Trên đây là một số so sánh cơ bản giữa hai dòng phim cách nhiệt đang cực kì phổ biến trên thị trường ở Việt Nam hiện nay.
Hi vọng các thông tin này sẽ cung cấp cho Quý khách 1 số thông tin trong việc lựa chọn và tham khảo các dòng phim cách nhiệt.
Mỗi thương hiệu phim sẽ có rất nhiều dòng phim nhỏ khác nhau với các thông số cũng như màu sắc khác nhau, đi kèm với nó sẽ có giá thành khác nhau.

Việc lựa chọn thương hiệu, hay dòng phim nào phải phụ thuộc và các yếu tố như: Nhu cầu của bạn như thế nào:

Bên cạnh đó, phải kể đến hạng mục chi phí bạn có thể bỏ ra cho hạng mục vật liệu này là bao nhiêu nữa để chọn thương hiệu và loại phim phù hợp.

Công ty nào cung cấp phim cách nhiệt Mỹ và Hàn Quốc chính hãng

Thegioiphimcachnhiet.com chúng tôi, với gần 10 năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu, phân phối và lắp đặt phim cách nhiệt nhà kính + ô tô, luôn là 1 trong những đơn vị đi đầu về chất lượng.

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, am hiểu nhu cầu khách hàng và đội ngũ thợ lắp đặt chuyên nghiệp kinh nghiệm sẽ mang tới cho Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Nếu quý khách vẫn đang thắc mắc và chưa có quyết định loại nào, hãy liên hệ với đội ngũ chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn:

HOTLINE 24/7
0975.663.246

Quý khách có thể gửi yêu cầu qua Form Gửi yêu cầu
0975 663 246