0975 663 246 thegioiphimcachnhiet@gmail.com

Nên dán phim cách nhiệt chống nóng cho kính loại nào tốt?

Hiện nay, đối với nhà cao tầng, trung tâm thương mại, văn phòng làm việc hay là nhà ở thì việc sử dụng phim cách nhiệt chống nóng không còn là sản phâm xa lạ với người dùng tại Việt Nam nữa. Loại phim cách nhiệt chóng nóng này là loại dán kính với nhiều tính năng vượt trội nên được rất nhiều người biết đến, tin tưởng, ưa chuộng, với các ưu điểm như: Chống nắng, nóng, giúp giảm hiệu quả; ngăn chặn các tia UV, tia cực tím có hại cho sức khỏe con người; giá thành lại rẻ; đặc biệt nó còn an toàn khi sử dụng,..

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phim cách nhiệt được bày bán bởi rất rất nhiều đơn vị cung cấp khác nhau khiến sự lựa chọn trở nên khó khăn hơn cho người dùng. Đối vơi những người đã trải nghiệm thì cắc chắn họ sẽ có cho mình sự lựa chọn rất nhanh, còn đối với những ai mới lần đầu tìm hiểu thì sẽ luôn có những thắc mắc như: loại Phim cách nhiệt loại nào tốt? Dán phim cách nhiệt có đem lại hiệu quả cao như quảng cáo hay không ? Đặc biệt là Nên dán phim cách nhiệt chống nóng cho kính loại nào tốt?. Chính vì vậy thegioiphimcachnhiet hôm nay mới đem đến cho các bạn bài viết tham khảo về những thắc mắc trên.Cùng theo dõi bài viết để biết được nên dán phim cách nhiệt loại nào? nhé!

Lý do nên sử dụng phim cách nhiệt cho cửa kính?

Trước khi đi sau tìm hiểu về dán phim cách nhiệt loại nào tốt thì chúng ta cũng nên tìm hiểu về công dụng của nó để nắm được lý do vì sao lại nên sử dụng phim cách nhiệt cho cửa kính của nhà ở, văn phòng, công ty,…. phim cách nhiệt có hiệu quả không? Ngoài tác dụng to lớn là việc chống nắng, nóng thì phim cách nhiệt nhà kính còn có nhiều tác dụng nổi bật khác phải kể đến như sau:

-  Phim cách nhiệt là sản phẩm chuyên dụng, cách nhiệt cho kính cực kỳ hiệu quả thông qua việc phản xạ ánh sang, nhiệt độ từ bên ngoài vào nhà từ đó giúp giữ lại hơi mát bên trong không gian được dán. Dán phim cách nhiệt nhà kính sẽ giúp phản xạ ánh mặt trời chiếu trực tiếp lên kính giúp làm chậm lại quá trình hấp thụ nhiệt dộ thông qua những tấm kính. Không gian trong nhà luôn mát mẻ, dễ chịu khi được dán một lớp phim cách nhiệt bên ngoài cửa kính.

- Ngoài ra nó giúp ngăn chói, cản bớt đi một phần ánh sáng trực tiếp vào trong nhà. Điều này sẽ mang đến cho người ở trong nhà cảm giác thoải mái. Không gây chói hoặc sáng quá, giúp người dùng luôn cảm thấy dễ chịu.

- Hầu hết các loại phim cách nhiệt đều có khả năng ngăn cản tia UV, tia tử ngoại tác dụng lên đến 99%. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật, giúp phim cách nhiệt được người dùng yêu thích. Việc loại bỏ tia UV, tia tử ngoại sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của bạn cũng như cả gia đình, đồng thời giúp nâng cao tuổi thọ của nội thất trong nhà.

- Giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Với cơ chế hoạt động là phản xạ nhiệt từ bên ngoài và giữ lại khí mát trong nhà sẽ khiến không gian bên trong mau mát hơn. Từ đó các thiết bị làm mát trong nhà của bạn sẽ hoạt động hiệu quả và tiêu tốn ít điện năng hơn.

- Giá thành khá rẻ, thích nghi được với thời tiết, bền bỉ theo thời gian nên có thể đáp ứng được đa số nhu cầu của người dùng tại Việt Nam.

Tiêu chí để giúp người dùng chọn được phim cách nhiệt chuẩn và chất lượng

Câu hỏi phim cách nhiệt loại nào tốt luôn là thắc mắc chung của hầu hết mọi người khi có nhu cầu tìm mua sản phẩm này. Vậy làm sao để biết được phim cách nhiệt nào tốt? Tiêu chí giúp lựa chọn sản phẩm này là gì? hãy cùng chúng tôi xem qua một số tiêu chí lựa chọn phim cách nhiệt nhà kính loại nào tốt và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng để từ đó mọi người có thể tìm cho mình được loại phim chuẩn, tốt nhất.

  • Chọn thương hiệu uy tín

Phim cách nhiệt từ các thương hiệu, công ty có uy tín sẽ lchắc chắn được đảm bảo về vấn đề chất lượng. Ccác thông số kỹ thuật trên phim sẽ được họ kiểm định một cách rõ ràng và đảm bảo đúng tiêu chuẩn trước khi đến với tay người tiêu dùng. Chính vì vậy, nên ưu tiên chọn sản phẩm từ những thương hiệu uy tín để có được sản phẩm tốt đúng với mong đợi nhất.

  • Chọn theo cửa hàng phân phối uy tín

Đa số người dùng đều mua lẻ vì nhu cầu sử dụng thường rất ít nên số lượng sản phẩm cũng ít. Để mua trực tiếp từ các thương hiệu lớn đều cần phải mua với số lượng lớn. Ngoài ra, nhiều sản phẩm có nguồn gốc từ nước ngoài nên việc mua lại cũng cực kỳ khó khăn hơn. Chính vì thế, thay vì mua tận gốc thì hầu hết người dùng đều mua ở những cửa hàng phân phối chính hãng hoặc các đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng.

Việc mua ở cửa hàng phân phối chính hãng sẽ giúp chúng ta lựa chọn dễ dàng hơn.

Các cửa hàng phân phối sản phẩm chính hãng sẽ có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nhà phân phối, giấy nhập khẩu hàng hóa, phiếu bảo hành,… chúng ta có thể yêu cầu nhân viên tại cửa hang cho xem các loại giấy tờ liên quan để đảm bảo đây là cửa hàng uy tín. Chọn mua phim cách nhiệt ở các cửa hàng phân phối chính hãng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức

-  Kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng phim cách nhiệt trước khi mua

Chất lượng sản phẩm chính là tiêu chí tiên quyết giúp khiến khách hàng có muốn mua và sử dụng sản phẩm này hay không. Để kiểm tra được chất lượng phim cách nhiệt chúng ta sẽ dự vào các tiêu chí sau đây:

+ Mùi của phim cách nhiệt: Phim cách nhiệt có chất lượng thường sẽ không có mùi hoặc có mùi cũng rất dễ chịu. Đối với loại phim cách nhiệt kém chất lượng sẽ có mùi rất khó chịu.

+ Màu sắc: Với những loại sản phẩm đúng chuẩn, màu của nó sẽ đồng đều, không bị loang hay bị lỗi màu. Còn các loại phim kém chất lượng thì màu sắc sẽ có thể đậm nhạt khác nhau, nhìn vào cũng cho ta cảm giác không thật.

+ Thông tin chi tiết về sản phẩm: Các loại phim cách nhiệt chất lượng từ các thương hiệu uy tín sẽ có đầy đủ thông tin sản phẩm được in trên bao bì. Còn với những loại kém chất lượng thường thì những thông tin trên sẽ không có hoặc có thì chữ cũng sẽ rất mờ, nhòe.

Ngoài ra, chúng ta còn có thể kiểm tra chất lượng của phim cách nhiệt thông qua loại máy đo chuyên dụng. Điều này sẽ giúp ta biết được chính xác các thông số kỹ thuật của nó bao gồm: độ phản quang, khả năng cản sáng; khả năng cách nhiệt; khả năng phản xạ tia UV,… Từ đó bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình dễ hơn.

Tiêu chí chọn phim cách nhiệt theo nhu cầu sử dụng

Trước khi lựa chọn phim cách nhiệt thì người dùng cần xác định nhu cầu muốn sử dụng phim cách nhiệt ở đâu. Hiện nay có phim cách nhiệt cho cửa kính, tường kính hay phim cách nhiệt cho kính xe ô tô. Tùy vào nhu cầu mà chúng ta có thể lựa chọn loại phim nào cho phù hợp để đem lại hiệu quả tốt nhất.

- Lựa chọn phim cách nhiệt cho các tòa nhà.

Đối với tòa nhà, nhà ở, công ty thì cũng có các tiêu chí khác nhau, phim dùng cho tầng thấp, tầng cao cũng sẽ khác nhau.

* Phim cách nhiệt cho tầng thấp.

Thông thường, đối với các cửa kính ở tầng 1,2 thường sẽ được thiết kế kính để có thể nhìn từ trong ra ngoài rõ ràng, đồng thời sức nóng mặt trời tác dụng vào kính ở khu vực này cũng sẽ không cao như các tầng trên do vậy lựa chọn phim cách nhiệt cho tầng 1 nên chọn loại phim dán kính cách nhiệt có độ xuyên sáng cao, độ cách nhiệt chỉ cần vừa phải là được.

* Phim cách nhiệt cho các tầng ở trên cao

Các tầng cao của toàn nhà thường có sức ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời cao, đồng thời tiêu chí nhìn từ ngoài vào cũng sẽ không quan trọng nữa do vậy quý khách nên lựa chọn loại phim càng có độ cách nhiệt cao thì sẽ càng tốt.

* Màu sắc phim cách nhiệt

Hãy chọn màu phim tương đồng hoặc tối hơn so với màu kính của toàn nhà.

>> Cùng tham khảo các loại màu phim cách nhiệt qua bài viết sau: Phim cách nhiệt có những màu nào? Màu sắc phim cách nhiệt

 

Tiêu chí để đánh giá chất lượng của một loại phim cách nhiệt

Như thế nào là một loại phim chống nóng chất lượng? hãy cùng xem xét các tiêu chí, thông số sau đây để thấy nó có chất lượng hay không nhé.

Các thông số của một phim cách nhiệt tốt:

+ Khả năng chống nóng, cách nhiệt

Đây là thông số cần chú ý hàng đầu, quyết định đến việc có sử dụng sản phẩm không của bạn. Các dòng phim cách nhiệt hiện nay đều có khả năng chống nắng và cách nhiệt rất tốt. Độ cách nhiệt cao hay thấp cũng sẽ phụ thuộc phần lớn vào dòng sản phẩm,nhu cầu mà lựa chọn.

+ Độ an toàn khi sử dụng

Bất cứ sản phẩm nào khi sử dụng thì chúng ta cũng đều chú ý đến độ an toàn của nó. Không một ai muốn bỏ tiền để mua một sản phẩm không toàn về dùng hết cho dù là ít tiền. Phim cách nhiệt là loại sản phẩm được đánh giá có độ an toàn cao. Nên hoàn toàn có thể yên mà tâm sử dụng.

+ Giá cả

Giá thành là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến tâm lý và quyết định mua hang của khách hàng. Trên thị trường, giá của các loại phim cách nhiệt nhà kính cũng không quá cao nên có thể phù hợp với đối tượng khách hang người dùng tại Việt Nam.

+ Độ bền cao

Phim cách nhiệt thường sẽ có độ bền trung bình từ 7 đến 15 năm và có thể thích ứng tốt với mọi điều kiện thời tiết, khí hậu. Đây cũng chính là yếu tố giúp phim cách nhiệt thu hút được nhiều người sử dụng hiện nay.

+ Mẫu mã đẹp

Màu sắc, hoa văn,.. là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định của người quyết định của khách hàng khi chọn loại phim cần dùng. Phim cách nhiệt khá đa dạng về mẫu mã nên việc nó được người dùng lựa chọn là điều dễ hiểu

+ Tiêu chí khác

Ngoài những yếu tố chính ở trên thì người dùng còn quan tâm đến độ chống chói, độ cản sáng, hay khả năng chống tia UV, tia cực tím…

Phim cách nhiệt chống nóng cho nhà kính loại nào tốt?

Các loại phim cách nhiệt cho nhà kính có cấu tạo và đặc điểm riêng biệt hơn so với các loại phim dán khác. Để đáp ứng đủ những tiêu chí đánh giá dòng phim cách nhiệt chất lượng đã nêu ở trên và trả lời cho câu hỏi phim cách nhiệt nào tốt? dán phim cách nhiệt nào tốt?, sau đây sẽ là một vài dòng sản phẩm tới các bạn.

- Phim cách nhiệt UV100 cho nhà kính

UV100 là dòng phim cách nhiệt cho nhà kính được ưa chuộng và sử dụng rất nhiều hiện nay tại Việt Nam. Sản phẩm tích hợp nhiều ưu điểm nổi bật, và đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của thị trường.

  • Khả năng chống nóng của dòng sản phẩm này tốt: Tổng lượng cản nhiệt của nó lên tới 73%, mang lại hiệu quả cách nhiệt rất tốt.
  • Khả năng chống tia UV, tia cực tím lên đến 100%: Đây là dòng phim cách nhiệt duy nhất tại Việt Nam có thể cản được 100% tia UV.
  • Khả năng chống xước tốt: phim cách nhiệt nhà kính UV100 là dòng phim chống nóng với độ dày 2H. Do đó, sản phẩm này có khả năng chống xước hơn hẳn những loại phim cách nhiệt thông thường khác.
  • Độ dày vượt trội: So với các dòng phim cách nhiệt Đài Loan thì phim cách nhiệt UV100 có độ dày hơn.
  • Mẫu mã: sản phẩm phim cách nhiệt UV100 có gam màu chung là khói phớt xanh tím than nên khi dán lên kính rất đẹp.

Xem thêm: Dán phim cách nhiệt chống nóng cho cửa sổ

- Phim cách nhiệt Đài Loan

Đây là sản phẩm cũng được dùng rất phổ biến và ưa chuộng cho nhà kính được tìm mua nhiều nhất hiện nay. Đây là dòng phim dán kính chống nắng có mặt trên thị trường Việt Nam đầu tiên.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là:

  • Khả năng chống nắng: Có thể nói đây là dòng phim cách nhiệt có khả năng cách nhiệt cao nhất trên thị trường nước ta hiện nay. Tổng cản nhiệt trung bình có thể đạt từ 60 – 73%. Với khả năng chống nắng cao, chắc chắn có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng.
  • Độ an toàn: Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc với sự giám sát của các chuyên gia hàng đầu trên thế giới. Vậy nên, nó tuyệt đối an toàn, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
  • Độ bền: Tuổi thọ trung bình có thể lên đến 10 đến 15 năm; thích ứng được với nhiều loại thời tiết.
  • Mẫu mã: Hiện tại chỉ có 4 màu chủ đạo: xanh đen, trắng bạc, xanh lá cây và xanh da trời. ít hơn so với các dòng phim cách nhiệt Hàn Quốc

- Phim cách nhiệt Hàn Quốc

Đây là dòng sản phẩm cao cấp hơn cả so với những dòng phim cách nhiệt nhà kính khác. Những ưu điểm nổi bật của dòng phim này gồm:

  • Khả năng chống nắng nóng, cách nhiệt tốt: Mức độ cách nhiệt và chống nắng của phim cách nhiệt Hàn Quốc này khá cao. Tuy không cao được như dòng phim Đài Loan như cũng có thể giải quyết được nắng nóng khi có tổng lượng cản nhiệt lên đến 53%.
  • Mức độ an toàn: Là dòng phim cách nhiệt cao cấp nên chất lượng được đảm bảo, rất tốt. Nên hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của nó.
  • Độ bền: Độ bền của dòng phim này rất cao, có thể lên đến 15 năm.
  • Giá thành: Giá của dòng sản phẩm này cũng cao hơn so với nhiều loại khác, giao động từ 250.000 đến 320.000/m2.
  • Mẫu mã: ưu điểm vượt trội của dòng phim cách nhiệt Hàn Quốc chính là mẫu mã đa dạng. Sản phẩm này hiện có tới 15 mẫu với màu sắc và chủng loại khác nhau.
  • Một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua nữa chính là khả năng chống tia UV của dòng sản phẩm này rất cao, lên đến 99%. Vậy nên, sản phẩm này cũng có giá cao hơn so với các sản phẩm thông thường khác.

Mỗi một loại phim cách nhiệt cho nhà kính sẽ có các thông số kỹ thuật và chất lượng khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích mà người dùng có thể chọn cho ngôi nhà của mình loại phim cách nhiệt nhà kính loại nào tốt phù hợp. Bài viết của chúng tôi chỉ mang tính chất tham khảo, không đúng tuyệt đối. Để có thể có được sản phẩm, thông tin tốt nhất – Liên hệ cho chúng tôi ngay theo hotline để nhận được tư vấn chi tiết về sản phẩm.

Quý khách có thể gửi yêu cầu qua Form Gửi yêu cầu
0975 663 246