0975 663 246 thegioiphimcachnhiet@gmail.com

Bảo vệ da của bạn khi lái xe vào mùa hè

Trong tia nắng mặt trời có rất nhiều tia sáng có hại cho da và nguy cơ ung thư da. Đôi lúc bạn không để ý, tuy nhiên, nguy cơ này tích lũy theo thời gian và ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của bạn. Nên việc bảo vệ da khi lái xe vào mùa hè là điều cần phải đặc biệt quan tâm.

Tia UV có thể ảnh hưởng tới da bạn trong khi bạn đi biển, bơi lội giữa mùa hè mà quên thoa kem chống nắng, hoặc lái xe dưới thời tiết mùa hè sau một ngày dài. Tất cả các hoạt động này đều gây ra nguy cơ ung thư cho da của bạn.

Lái xe vào mùa hè

Lái xe vào mùa hè

Thực tế kính các cửa xe cũng có thể ngăn chặn được tia UV, nhưng chỉ là tia UVB sóng ngắn, các tia UVA bước sóng dài thì không chặn được. Đặc biệt hơn, đa số chỉ được áp dụng cho mỗi kính lái, còn các kính sườn thì không. Gây ra nguy cơ bị ảnh hưởng bởi tia UV cho người ngồi trên xe.

Theo một số nghiên cứu gần đây từ Tạp chí Aacdemy của viện Da liễu Mỹ báo cáo rằng gần 53% bệnh nhân bị ung thư da ở Hoa Kỳ bị phát bệnh từ phía bên trái của cơ thể, phía cabin người lái xe (phía bị mặt trời chiếu nhiều nhất). Tương tự như vậy, ở những nước vô lăng xe ở phía trên bên phải, các nhà nghiên cứu đã quan sát thấy một tỷ lệ cao của bệnh ung thư da ở các bệnh nhân có ở cánh tay phải và khuôn mặt.

Việc tiếp xúc với bức xạ tia cực tím là tích lũy. Nếu không có bảo vệ, ảnh hưởng của tia UV vào da và sức khỏe của bạn rất nguy hiểm. Ngoài việc gây lão hóa da và nhăn da, cũng theo tạp chí American Academy việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân hàng đầu của bệnh ung thư da.

Cách tốt nhất để chống lại các vấn đề trên chính là dán phim cách nhiệt ô tô của bạn để có phương pháp chống nắng nóng và bảo vệ da hiệu quả nhất.

Khi dán phim cách nhiệt chống nóng cho xe hơi, cửa sổ xe của bạn sẽ cung cấp một giải pháp lâu dài để bảo vệ làn da, tránh các rủi ro liên quan tới tia UV. Theo các nhà khoa học khuyến cáo, thì dán phim cách nhiệt như là một phần của chương trình chăm sóc da toàn diện cho bạn. Nó hoạt động theo quy trình như một loại kem chống nắng bằng cách ngăn chặn hơn 99% tia UV từ ánh nắng mặt trời.

Phim cách nhiệt cho ôtô có nhiều màu sắc và độ xuyên sáng khác nhau, phù hợp với cửa kính lái, kính sườn và các kính hậu...

Phim cách nhiệt ô tô có nhiều cấu tạo và màu sắc khác nhau

Phim cách nhiệt ô tô có nhiều cấu tạo và màu sắc khác nhau

Trong phim cách nhiệt Solarzone của nhà sản xuất Hanita Coatings (Israel), có cấu tạo với nhiều lớp, giúp chống nắng nóng, cách nhiệt và chống tia UV hiệu quả nhất.

Dán phim cách nhiệt ô tô chất lượng chính hãng là một cách để giúp bạn an toàn khi lái xe, bảo vệ sức khoẻ, bảo vệ làn da và bảo vệ nội thất hiệu quả nhất.

Dán phim cách nhiệt cho ô tô

Dán phim cách nhiệt cho ô tô

Quý khách có nhu cầu tư vấn và dán phim cách nhiệt chính hãng nhập khẩu từ châu Âu như Mỹ, Đức, hoặc phim cách nhiệt từ Hàn Quốc. Với quy trình dán phim hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và hệ thống đại lý rộng khắp toàn quốc, vui lòng liên hệ

0975 663 246