0975 663 246 thegioiphimcachnhiet@gmail.com

Các cách bảo vệ da trong mùa hè đơn giản

Mùa hè, mang lại cảm giác rất khó chịu vì phải đối mặt với cái nắng nóng, bí bức thường xuyên. Bạn có con trẻ? Thì việc chống nắng, bảo vệ làn da của bé lại vô cùng quan trọng. Trong nhiều bài viết nghiên cứu để bảo vệ toàn diện cho sức khỏe của bạn, bài viết ngày hôm nay sẽ đề cập đến một số cách chống nắng khác ngoài thoa kem chống nắng, sử dụng chúng như là một giải pháp thay thể, hoặc kết hợp cùng kem chống nắng.

1. Đội mũ rộng vành:

Đây là giải pháp trực tiếp cho đầu, che mặt và cổ của bạn. Các sản phẩm này có thể che được diện tích lớn ánh sáng mặt trời chiếu vào đầu bạn. Mũ rộng vành có rất nhiều mẫu mã và kích cỡ, bạn có thể chọn màu sắc và các loại khác nhau cho mỗi độ tuổi, từ trẻ sơ sinh cho đến người lớn.

2. Quần áo chống nắng:

Trong trường hợp bạn phải di chuyển liên tục ngoài trời nắng, thì quần áo chống nắng có thể giúp ích cho bạn, hiện nay có rất nhiều loại quần áo chống nắng che kín người, chống tia UV bảo vệ da của bạn.

Lời Khuyên: Bạn nên chọn các loại quần áo sáng màu, vì quần áo màu sáng sẽ hấp thụ ít tia nóng hơn các loại quần áo màu sắc sặc sỡ. Kể cả đồ bơi cũng vậy.

3. Dán phim cách nhiệt Solarzone cho xe hơi:

Nếu bạn sỡ hữu chiếc xe hơi, thì việc dán phim cách nhiệt ô tô có thể giúp bảo vệ bạn, gia đình và nội thất xe của bạn khỏi tia nắng mặt trời gây tổn hại vào xe của bạn. Film cách nhiệt có thể chặn 99% tia UV (tia gây tổn thương da và gây nguy cơ ung thư da). Với đầy đủ các thông số, màu sắc phù hợp với các khu vực kính trên xe, độ xuyên sáng khác nhau, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Thông tin liên hệ để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

Solarzone-automotive-film-Header

4. Chế độ ăn uống:

Khoa học đã chứng minh, việc ăn nhiều rau và hoa quả rất giàu chất béo lành mạnh, carotenoids và chất chống oxy hóa, có thể giúp bảo vệ làn da chống lại tác hại của tia cực tím. Carotenoids giúp làn da của bạn khỏe mạnh ngay cả khi không ánh sáng mặt trời.

5. Các loại kem chống nắng:

Dùng các loại kem chống nắng chất lượng, có các thành phần giúp chống nắng, phản xạ tia UV và giúp bảo vệ làn da hiệu quả.

Cùng tận hưởng mùa hè của bạn thoải mái nhất!

Quý khách có thể gửi yêu cầu qua Form Gửi yêu cầu
0975 663 246