0975 663 246 thegioiphimcachnhiet@gmail.com

Các thương hiệu phim cách nhiệt chính hãng phổ biến hiện nay

Phim cách nhiệt ngày càng trở nên thân quen với với nhu cầu của người dân, nhất là với khí hậu ngày càng khắc nhiệt như ở nước ta. Lợi ích của phim cách nhiệt vô cùng tuyệt vời, bởi nó vừa có khả năng cách nhiệt, chống nóng vừa có thể bảo vệ sức khỏe của người sử dụng cũng như những món đồ nội thất bên trong.

Ở nước ta, thị trường phim cách nhiệt rất sôi động, bên cạnh lợi ích là mang lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng, thì cũng chính sự đa dạng đó khiến cho người sử dụng trở nên lúng túng không biết nên chọn loại phim cách nhiệt nào để thích hợp với nhu cầu của mình, hay loại phim cách nhiệt nào thì tốt nhất? Giá cả của từng thương hiệu phim như thế nào? Các câu hỏi trên khiến cho họ ngày càng trở nên khó khăn hơn trong việc chọn lựa. Vậy nên ở bài viết này thegioiphimcachnhiet.com sẽ tổng hợp và giới thiệu đến các bạn một số loại phim cách nhiệt tốt nhất hiện nay để các bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

Phim cách nhiệt 3M

Dẫn đầu hiện nay phải nhắc đến thương hiệu 3M, đây là thương hiệu phim cách nhiệt đến từ Mỹ, hiện nay đã có mặt tại thị trường Việt Nam 3M đã mở rộng hệ thống nhà phân phối, đại lý và tổ chức các hoạt động trao đổi thông tin về thị trường. Hãng cũng chia sẻ và đào tạo kỹ thuật với các đại lý ủy quyền đồng thời đẩy mạnh các hoạt công tác truyền thông tới khách hàng. Có đến 33 đại lý ủy quyền trên cả nước trong đó có chúng tôi.

Được sản xuất với công nghệ đa lớp vô cùng mỏng, làm tăng khả năng cách nhiệt nhưng cũng không gây ảnh hưởng xấu đến tầm nhìn cũng như vẻ đẹp nguyên bản của xe. Đây là một dòng sản phẩm phim cách nhiệt chất lượng cao, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho xe nên giá thành của sản phẩm cũng tương đối cao.

Quý khách có thể xem thêm bảng giá phim cách nhiệt 3M tại đây: Bảng giá phim cách nhiệt 3M chính hãng USA

Phim cách nhiệt LLumar

Thương hiệu LLumar là một trong những sản phẩm phim cách nhiệt được tin dùng tại 125 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài những tính năng hữu ích như các dòng phim cách nhiệt khác, dòng phim cách nhiệt Llumar còn chinh phục người tiêu dùng bởi khả năng chống nóng, giữ mát cực kỹ tốt. Bên cạnh đó, dòng phim cách nhiệt cao cấp này còn có thể bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng, bảo vệ đồ nội thất, thân thiện với môi trường, cũng như không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn, tăng tính thẩm mỹ, không gây nhiễu sóng điện thoại. Chính vì vậy, nó đã và đang chinh phục được rất nhiều khách hàng, ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Được thiết kế để mang lại hiệu năng cao hơn, phim LLumar nổi tiếng về chất lượng, độ ổn định màu sắc và lớp phủ chống trầy xước cùng độ bền theo năm tháng. LLumar 70 cũng được biết đến là gói phim bằng gốm không kim loại giúp tối đa hóa nhiệt và loại bỏ tia cực tím mà không ảnh hưởng đến chức năng thẻ thu phí không dừng khi đi qua trạm thu phí tự động, thiết bị sóng radio, điện thoại di động và các công nghệ tần số vô tuyến khác trên chiếc xe của mình.

Xem thêm: Bảng giá phim cách nhiệt Llumar chính hãng

Phim cách nhiệt Solarzone 

Phim cách nhiệt nhà kính Solarzone là một sản phẩm thuộc tập đoàn Hanita Coatings, Kibbutz Hanita 2288500, Israel. Với nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Hanita Coatings đã cho ra đời các mẫu Phim dán kính cách nhiệt nhãn hiệu SolarZone với nhưng đặc tính vượt trội:

Phim cách nhiệt SolarZone ngăn cản 80-95% tia hồng ngoại, loại bỏ 99% tia cực tím ( tia làm đen xạm da, ung thư da, bay mầu nội thất ), độ xuyên sáng cao

Thế mạnh của SolarZone là Tiết kiệm năng lượng, SolarZone đề xuất cho các bạn thấy 1 cách tiết kiệm năng lượng đơn giản bằng cách giảm tải cho các hệ thống làm mát, làm ấm căn nhà (mùa đông). Việc giảm tải ở đây bao gồm: Ngăn sức nóng truyền qua ánh nắng, Giảm thời gian làm mát, và giữ nhiệt độ ổn định trong căn nhà.

Ánh nắng xuyên qua mặt kính mang theo sức nóng, tia xạ sẽ được Phim SolarZone hấp thụ và giữ lại. Các nghiên cứu mẫu phim có thể cản cao nhất là 93% sức nóng của ánh nắng (Độ cách nhiệt = 93%).

Phim cách nhiệt Vkool

Thương hiệu Vkool đã trở nên quen thuộc hơn với khách hàng tại Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại thì phim cách nhiệt Vkool đã có 18 triệu người dùng xe hơi tin tưởng và sử dụng. Nó được xem là một trong những dòng sản phẩm thích hợp với hầu hết các dòng xe đang có ở Việt Nam.

Không chỉ chống nóng, cách nhiệt tuyệt vời, phim cách nhiệt Vkool còn có thể loại bỏ được 94 % độ nóng do tia hồng ngoại gây ra, nó còn có thể giảm được 2,4 triệu tấn CO2 phát ra. Giá thành của sản phẩm này mặc dù không đắt như 3M nhưng cũng khá cao so với các dòng phim cách nhiệt khác.

Phim cách nhiệt Classis

Là một trong những sản phẩm phim cách nhiệt tiên tiến hiện đại của Mỹ, được sản xuất và phát triển bởi tập đoàn ABFilm, trong suốt 25 năm qua Classis luôn được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm tốt nhất tại Mỹ. Không chỉ thế, phim cách nhiệt Classis còn thu hút người dùng bởi màu sắc đa dạng, độ cách nhiệt cao, khả năng cách nhiệt lên đến 71 %, tỷ lệ truyền ánh sáng 34%, độ phản xạ <1%, chắn tai UV 71%.

Phim cách nhiệt FSK

Đây là một trong những thương hiệu đến từ Nhật, với những ưu điểm nổi bật của mình FSK là gương mặt khá thân quen tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, nó còn thu hút người tiêu dùng bởi thời hạn sử dụng lâu dài lên đến 20 năm. Cung cấp khả năng ngăn cản tia UV lên đến 99%, tránh phai màu, nứt nẻ cho các chi tiết trên xe. Đồng thời giảm nhiệt lượng trong xe, từ đó tiết kiệm nhiên liệu cho xe một cách đáng kể.

Phim cách nhiệt Konica Minolta

Phim cách nhiệt Konica là một trong những sản phẩm do tập đoàn Konica Minolta sản xuất, dòng sản phẩm này đến từ sứ sở hoa anh đào và tính đến thời điểm hiện tại thì Konica đã có trụ sở tại hơn 50 quốc gia trên thế giới. Với việc áp dụng các hạt siêu Nano phi kim loại, nên nó có khả năng truyền sóng lên đến 100%, hấp thụ được gần như tuyệt đối tia UV, giá cả cạnh tranh nhất tại thị trường Việt Nam.

Phim cách nhiệt Johnson

Với gần 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo và sản xuất phim cách nhiệt, nên không có gì khó hiểu khi Johnson đã nhanh chóng chinh phục được người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Ngoài những tính năng nổi bật giống với những dòng phim cách nhiệt khác, phim cách nhiệt Johnson còn thu hút người tiêu dùng với những tính năng nổi bật như:

  • Độ cách nhiệt cao, ổn định trong suốt thời gian sử dụng.
  • Có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, uy tín.
  • Hệ thống phân phối, lắp đặt và bảo hành rộng rãi.

Trên đây là một số dòng sản phẩm phim cách nhiệt đang được thịnh hành tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây, những gợi ý trên chỉ mang tính tham khảo, còn để trả lời chính xác cho việc phim cách nhiệt nào tốt nhất?  thì không ai có thể biết được, chính bạn sẽ là người trải nghiệm và tự có câu trả lời chính xác nhất.

Ngoài các thương hiệu kể trên, còn có 1 số hãng phim mới gia nhập thị trường và đang tạo được thương hiệu và sự quan tâm của khách hàng như: AnyGard, Sungard ...

Cách lựa chọn nhà cung cấp phim cách nhiệt chất lượng

Hiện nay, Phim chống nóng - cách nhiệt là sản phẩm thông dụng và tối ưu để chống nóng cho Nhà kính và Oto. Với sự phát triển nhanh mạnh của công nghệ thông tin, người sử dụng chỉ cần gõ các cụm từ liên quan đến “Phim chống nóng / Phim cách nhiệt nhà kính…” là đã có ngay hàng trăm kết quả cung cấp về các đơn vị, cá nhân cung cấp và lắp đặt phim chống nóng cách nhiệt xuất xứ đa dạng từ Mỹ - Hàn Quốc – Đức – Nhật – Israel …. Do vậy việc lựa chọn được được nhà cung cấp, lắp đặt chuyên nghiệp và uy tín cho người sử dụng là không hề dễ dàng.

Việc lựa chọn xuất xứ của phim là do quan điểm, mục đích, khả năng của người sử dụng. Nhưng việc quan trọng hàng đầu là lựa chọn được nhà cung cấp và lắp đặt chuyên nghiệp và uy tín.

Để hoàn toàn yên tâm sau khi đã quyết định đầu tư dán “Phim chống nóng – Cách nhiệt” cho Oto hoặc Nhà kính, người sử dụng nên lưu ý đặc biệt về một số tiêu chí  sau để chọn nhà cung cấp và lắp đặt.

1. Nên tới trực tiếp cơ sở cung cấp và lắp đặt phim cách nhiệt

Trong điều kiện có thể, người sử dụng nên dành thời gian đến trực tiếp Văn phòng (hoặc các Chi nhánh, văn phòng đại diện v.v…) của nhà cung cấp để tham quan, khảo sát, nhận xét về qui mô, kinh nghiệm, mức độ chuyên nghiệp và có thể có các đánh giá khác trực quan, hữu ích hơn trước khi quyết định lựa chọn nhà cung cấp.

2. Thông tin về hồ sơ pháp lý và năng lực của nhà cung cấp

Nắm bắt thông tin cơ bản về nhà cung cấp qua Website của nhà cung cấp (Nên tham khảo ở các Website đã đăng ký với Cục thương mại điện tử và công nghệ thông tin của Bộ công thương, đồng thời có liên kết Website với nhà sản xuất)

Xem giấy phép kinh doanh – Thời gian hoạt động của Nhà cung cấp.

Đánh giá hồ sơ năng lực, hồ sơ kinh nghiệm của Nhà cung cấp.

Xác định được khả năng cung cấp hàng hóa của nhà cung cấp ( Có đáp ứng được số lượng hàng hóa hay không, có đáp ứng được tiến độ cung cấp hay không)

Xác định các thủ tục cơ bản như Hóa đơn, phiếu xuất kho…

Xác nhận các giấy tờ, cac chứng nhận của nhà cung cấp:

  • Chứng nhận chất lượng sản phẩm(CQ) (Đang có hiệu lực)
  • Chứng nhận xuất xứ sản phẩm (CO) (Trong thời hạn 6 - 9 tháng)
  • Chứng nhận đăng ký thương hiệu
  • Chứng nhận khác do các cơ quan chức năng cấp (Nếu có)

3. Thông tin về sản phẩm Phim chống nóng cách nhiệt của nhà cung cấp

Bao bì sản phẩm có in rõ ràng về thương hiệu, logo,  mã sản phẩm, xuất xứ, kích thước..

Trên Phim có in rõ mã sản phẩm, thương hiệu

Hàng hóa xuất bán, xuất chuyển có dùng các các loại tem nhận diện, tem chống hàng giả ….

Việc lựa chọn Nhà cung cấp, lắp đặt chuyên nghiệp và uy tín mang lại cho người sử dụng các lợi ích sau:

  • Đảm bảo về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ.
  • Đảm bảo về chất lượng dịch vụ
  • Đảm bảo về dịch vụ bảo hành.
  • Yên tâm về mục đích đầu tư và chi phí xứng đáng với chất lượng sản phẩm.

Thegioiphimcachnhiet.com là một trọng những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy cho Quý Khách hàng lựa chọn. Chúng tôi am hiểu từng sản phẩm do chúng tôi cung cấp và lắp đặt.

Trên đây là các thương hiệu phim cách nhiệt chính hãng phổ biến hiện nay tại Việt Nam, Nếu bạn cần chúng tôi tư vấn, giải đáp thì có thể liên hệ trực tiếp hoặc để lại thông tin ngay trên website, chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trình độ cao sẵn sàng, hỗ trợ và giải đáp cho bạn.

0975 663 246