0975 663 246 thegioiphimcachnhiet@gmail.com

Cách chống nóng trong mùa hè cho văn phòng

Trong mùa hè hiện nay, nhiệt độ tăng cao trong thời gian rất dài, kéo theo đó là nhiều ảnh hưởng về sinh hoạt, làm việc cũng như sức khỏe. Vậy làm cách nào để đối phó với vấn đề này?


Trong các tòa nhà, chung cư, hay các văn phòng hiện nay, đa số đều được lắp điều hòa, và nhiệt độ khá mát. Tuy nhiên, kéo theo đó là việc tốn quá nhiều chi phí cho việc chạy các thiết  bị  làm mát. Bên cạnh đó, vào mùa hè, việc nhiệt độ trong nhà tăng lên là điều không thể tránh khỏi. Việc bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp gây nên nhiều khó khăn trong sinh hoạt và làm việc. Không chỉ từ cửa sổ, mà trong các vách ngăn trong văn phòng, việc tiêu hao năng lượng qua các bức tường hoặc cửa kính là rất nhiều.

Phim chong nong - cach nhiet nha kinh

Đa số các tòa nhà văn phòng hiện nay đều được trang bị hệ thống HVAC, có thể chống lại các tác động của thời tiết (điều hòa nhiệt độ, sưởi ấm, và thông gió…). Đi cùng nó là làm tăng hóa đơn tiền điện, tăng chi phí cho việc điều hòa nhiệt độ trong tòa nhà.

Mặt khác, khi làm việc trong các tòa nhà văn phòng, đa số các nhân viên đều làm việc với màn hình máy tính, máy tính xách tay, các thiết bị di động, việc ánh sáng mặt trời chiếu rọi vào khiến quá trình làm việc rất khó khăn vì khó quan sát màn hình. Gây ra sự khó chịu khi ngồi tại nơi làm việc, và ảnh hưởng nhiều đến mắt.

Vậy, phương pháp nào có thể chống lại các vấn đề trên? Phương pháp nào có thể vừa chống lại các tác động của mặt trời làm nhiệt độ tăng, vừa khiến các nhân viên dễ dàng làm việc khi quan sát máy tính? Giảm mức tiêu hao năng lượng cho các thiết bị làm mát trong tòa nhà?

Dán phim cách nhiệt nhà kính là câu trả lời phù hợp nhất

Việc trang bị cho các cửa sổ, cửa nhà các văn phòng tiếp xúc nhiều ánh nắng mặt trời phim cách nhiệt nhà kính Solarzone, có thể ngăn cản đến hơn 80% năng lượng ánh sáng. Bằng cách này có thể giảm được nhiệt, nhiệt độ trong phòng giảm hơn, dễ dàng làm việc khi ở bên trong. Chống chói mắt, ngăn cản được nguyên nhân gây ra tác động xấu đến da và mắt.

phim cach nhiet nha kinh solarzone

Và nếu như phòng được dán phim cách nhiệt nhà kính, điều hòa của bạn sẽ phải tốn ít điện năng hơn để làm mát căn phòng, giúp tiết kiệm điện và cắt giảm nhiều chi phí cho công ty của bạn.

phim cach nhiet solarzone


Trên đây là cách chống nắng nóng hiệu quả cho văn phòng làm việc của bạn. Nếu có nhu cầu tham khảo thông số phim cách nhiệt Solarzone và dán phim cách nhiệt Solarzone cho nhà kính, vui lòng liên hệ.

0975 663 246