0975 663 246 thegioiphimcachnhiet@gmail.com

Chọn phim chống nóng cho ô tô và nhà kính khi hè đến

Trong thiết kế xây dựng ngày nay thì sử dụng kính là một giải pháp kiến trúc ngày càng được ưa chuộng, giúp giải tỏa bớt sự đơn điệu và cứng nhắc của xi măng và tăng tính thẩm mỹ, tinh tế cho tòa nhà. Việt Nam là một đất nước nằm trong vùng nhiệt đới thì việc cách nhiệt chống nắng nóng cho nhà kính vào mùa hè là vấn đề khá khó khăn.


Hiện nay, hiện tượng khi hậu trái đất đang nóng lên do hiệu ứng nhà kính, mật độ phương tiện giao thông tăng và mật độ dân số tăng dẫn đến nắng nóng thêm khó chịu, việc chống nóng ngày càng trở nên phức tạp hơn rất nhiều.

Tác dụng của phim cách nhiệt trong mùa hè

Vào mùa hè nắng nóng như hiện nay thì giải pháp chống nắng nóng và cách nhiệt cho các phương tiện sử dụng kính như nhà kính, ô tô tối ưu nhất là dán phim cách nhiệt (window film). Hiểu nôm na là sử dụng những tấm phim polyester rất mỏng dán lên bề mặt kính, giúp cách nhiệt, chống nắng nóng, chống lại tia cực tím, tử ngoại, bảo vệ kính, tiết kiệm điện cho thiết bị làm mát và bảo vệ nội thất.

 Cấu tạo của phim cách nhiệt

 

Bức xạ mặt trời chia làm 3 vùng chính: ánh sáng nhìn thấy, tia hồng ngoại (tác nhân gây nắng nóng) và và tia cực tím (UV có hại cho da và mắt). Miếng dán cách nhiệt đóng vai trò là tấm lọc quang phổ, ngăn chặn tia cực tím (tác nhân gây ung thư da, làm hỏng đồ đạc, nội thất); phản xạ và hấp thụ tia hồng ngoại (giúp chống nóng), cũng như một phần ánh sáng nhìn thấy (chống chói, lóa mắt, đen da). Mặt khác, khi sử dụng phim cách nhiệt cho xe ô tô, còn giúp chống xước cho kính, giảm bớt lực va đập để bảo vệ kính…

Với nhiều tác dụng nổi bật của phim cách nhiệt đã nêu ở trên nên sản phẩm này rất được ưa chuộng ở vùng nhiệt đới như Việt Nam, đặc biệt là các thành phố vào mùa hè có mức nắng nóng và nhiệt độ cao như Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn…

Theo nghiên cứu thị trường, thì hiện nay có nhiều nhãn hiệu phim cách nhiệt và có xuất xứ khác nhau, được chia làm 3 nhóm:

– Nhóm cao cấp: Phim cách nhiệt thuộc phân nhóm này thuộc phân khúc cao cấp, sản phẩm chủ yếu xuất xứ từ Mỹ, Nhật, Đức như V-Kool, 3M… có chất lượng tốt, độ bền cao nhưng giá thành khá cao, chỉ phù hợp cho một số lượng nhỏ khách hàng.

– Nhóm trung cấp: dòng sản phẩm này được sử dụng phổ biến và được khách hàng tin tưởng, xuất xứ từ  Israel, Hàn Quốc, có chất lượng tốt, tương đương phim của Mỹ, Nhật, nhưng có giá thành rất hợp lý. Phim cách nhiệt ô tô của Công ty TNHH XNK Toàn Việt phân phối hiện đang là nhà cung cấp được các chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn lắp đặt cho các tòa cao ốc trên toàn quốc, công ty đang phân phối độc quyền tại Việt Nam 2 dòng phim: Solarzone của Israel và Wintech của Hàn Quốc.

– Nhóm không rỡ xuất xứ: là các loại phim cách nhiệt có xuất xứ không rõ ràng, đặc trưng của dòng này là phim được nhuộm màu hoặc như đề can. Loại phim kém chất lượng này khi sử dụng rất nhanh bị bay và loang màu; bong tróc, gợn sóng, độ cách nhiệt giảm rõ rệt chỉ sau vài tháng sử dụng.

Chọn phim cách nhiệt thế nào chất lượng?

Thế Giới Phim Cách Nhiệt đã có bài viết về Cách lựa chọn phim cách nhiệt cho ô tô, tuy nhiên hôm nay sẽ nói rõ hơn về vấn đề này.

Trong phần trên, chúng ta đã hiểu rõ hơn về tác dụng của phim cách nhiệt. Tuy nhiên với những công trình khách nhau thì việc chọn loại phim cách nhiệt phù hợp với nhu cầu là khác nhau, tuyệt đối không nên ham rẻ mà sử dụng loại sản phẩm kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ, Loại phim này chỉ có tuổi thọ rất thấp, bên cạnh đó khi thay đổi sang loại phim mới lại tốn thêm nhiều chi phí bóc phim, vệ sinh kính vì lớp keo của loại sản phẩm này rất khó làm sạch.

Theo đó, thì phim cách nhiệt chúng tôi cung cấp (Solarzone và Wintech) rất phù hợp với nhu cầu và khả năng của đại đa số khách hàng tại Việt Nam bởi chất lượng tốt, độ bền cao và giá thành rất hợp lý.

Phim cách nhiệt Solarzone và Wintech có khả năng cản 99% tia cực tím, 99% tia hồng ngoại, giúp chống nóng, bảo vệ da; độ phản gương thấp, xuyên sáng tốt, phù hợp lắp đặt cho cả ô tô và nhà kính

Sản phẩm chúng tôi cung cấp đều có thông số phim cách nhiệt riêng và cụ thể cho từng hạng mục công trình, như tòa nhà, văn phòng, hay độ cao của các tòa nhà để chọn phim cách nhiệt phù hợp.

Với công ty chúng tôi, khi khách hàng có nhu cầu tư vấn về các mẫu phim cách nhiệt, đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ tư vấn cho quý vị chi tiết từng mẫu phim, độ xuyên sáng, chống nắng nóng như thế nào, sử dụng vị trí nào trong công trình…

Trước khi ký hợp đồng mua bán và lắp đặt phim cách nhiệt, Quý khách cần yêu cầu xem giấy phép kinh doanh, hồ sơ năng lực, các dự án đã lắp đặt và các loại giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm, xuất xứ sản phẩm, chứng nhận nhà phân phối, chứng nhận đăng ký thương hiệu,…

Chọn phim cách nhiệt nhà kính cho các tầng thấp, tầng showroom cũng giống như chọn phim cho kính trước ô tô, nên chọn 2 loại phim trong suốt để nhìn từ ngoài vào trong hoặc trong ra ngoài dễ dàng. Với các tầng cao, việc chọn phim giống như chọn cho kính bên và kính sau ô tô.

Dán phim cách nhiệt cho xe hơi cần phải được tư vấn kỹ trước khi lắp đặt, bởi các vị trí kính khác nhau yêu cầu các mẫu phim có thông số khác nhau để không ảnh hưởng đến quá trình vận hành của tài xế và người ngồi trên xe.

Mọi thắc mắc cần tư vấn về phim cách nhiệt xin vui lòng liên hệ:

0975 663 246