0975 663 246 thegioiphimcachnhiet@gmail.com

Chuẩn bị kiến thức khi dán phim cách nhiệt

Hiện nay, nhu cầu dán phim cách nhiệt ô tô và nhà kính là rất nhiều, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ kiến thức để lựa chọn cho mình một nhãn hiệu phim cách nhiệt chất lượng, giá cả hợp lý cũng như nhà cung cấp phim tốt, các chế độ bảo hành hay chương trình khuyến mãi.


Việc trang bị cho mình một số kiến thức cơ bản về chọn phim cách nhiệt ô tô cũng như nhà kính sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm đúng mục đích khi có nhu cầu dán phim cách nhiệt.

1. Hiểu rõ mục đích sử dụng phim cách nhiệt

Trước tiên, khi bạn cần dán phim cách nhiệt cho ô tô hay phim cách nhiệt nhà kính thì bạn cần hiểu rõ mục đích sử dụng của mình để lựa chọn loại phim phù hợp, hoặc để nhân viên tư vấn có thể giúp đỡ bạn.

Với nhà kính, văn phòng làm việc, chung cư nhà ở…nhu cầu dán phim thường có mục đích chống nắng nóng, giảm nhiệt độ trong phòng cũng như kính có màu dịu mát, êm mắt, độ xuyên sáng tương đối. Các tầng trệt hoặc showroom sẽ sử dụng loại phim có thông số khác hơn so với các tầng cao hơn.

Chọn phim cách nhiệt theo mục đích sử dụng
Chọn phim cách nhiệt theo mục đích sử dụng

Với ô tô, cần chi tiết và kỹ càng hơn, đặc biệt với kính lái và kính sườn trước, việc chọn kính lái làm sao vừa có tác dụng cách nhiệt chống nóng, mà có độ truyền sáng cao, không bị hạn chế tầm nhìn cả ban ngày lẫn ban đêm.

Ngoài ra còn có loại phim bảo vệ kính chuyên dùng cho các công trình đặc biệt.

2. Phân biệt phim cách nhiệt thật – giả

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại phim cách nhiệt, đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau. Tuy nhiên, vì nhu cầu lớn, nên các loại phim cách nhiệt giả, kém chất lượng bắt chước để kiếm lợi nhuận là không ít. Phim cách nhiệt giả nếu như nhìn bằng mắt thường thì khó nhận ra, nên cần phải có máy móc thử phim hoặc chọn từ nhà cung cấp phim chính hãng, có giấy tờ nhập khẩu và phân phối đầy đủ. (Quý vị có thể yêu cầu được xem khi mua phim).

Cách phân biệt phim cách nhiệt thật – giả bằng đèn chiếu nhiệt
Cách phân biệt phim cách nhiệt thật – giả bằng đèn chiếu nhiệt

3. Chọn nhà cung cấp phim cách nhiệt chất lượng

Khi tìm  hiểu được mục đích sử dụng và các kiến thức cơ bản về phim cách nhiệt cơ bản, thì việc cần làm là chọn đúng nhà cung cấp sản phẩm chính hãng. Hiện nay, có một số nhà cung cấp giới thiệu sản phẩm của mình phân phối là phim Mỹ hoặc Hàn Quốc, tuy nhiên, chất lượng và xuất xứ thì không phải như vậy, giấy tờ xuất nhập khẩu có thể bị làm giả một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, để kiểm tra cách này thì rất đơn giản, các hãng phim cách nhiệt chính hãng nổi tiếng trên thế giới đều có trang chủ riêng của mình, và có địa chỉ của nhà phân phối trên trang giới thiệu đối tác chính. Ví dụ như nhãn hiệu phim Solarzone, trang chính của nhà sản xuất Hanita là: www.hanitacoatings.com

Các loại phim không rõ nguồn gốc hoặc xuất xứ không rõ ràng thường không có điều này.

4. Chế độ bảo hành sản phẩm

Cuối cùng là chế độ bảo hành và lắp đặt sản phẩm, đây là bước không kém phần quan trọng bởi, dịch vụ sau bán hàng ảnh hưởng nhiều đến bạn khi mua một sản phẩm. Trong quá trình sử dụng có thể gặp vấn đề do sản phẩm hoặc lỗi của nhà sản xuất, bạn cần được hỗ trợ ngay khi có yêu cầu.

Trên đây là một số chia sẻ để quý vị có thể tìm cho mình một nhãn hiệu phim tốt cũng như nhà cung cấp phim cách nhiệt chất lượng.

Để có kiến thức sâu hơn, rộng hơn và dán thử các mẫu phim cách nhiệt Solarzone giành cho nhà kính và oto của hãng sản xuất HanitaCoating, quý vị có thể liên hệ theo hotline.

0975 663 246