0975 663 246 thegioiphimcachnhiet@gmail.com

Công nghệ dán phim cách nhiệt ô tô solarzone

Với "xế yêu" của bạn khi được dán phim cách nhiệt chống nóng Solarzone, cho dù lưu thông trong những ngày hè nóng bức nhất đi nữa thì bạn vẫn hoàn toàn thoải mái lái xe khi nhiệt độ trong xe bạn vẫn ở mức thấp hơn ở ngoài, hệ thống làm mát làm việc ít.

Không hẳn tự nhiên mọi người ví chiếc xe hơi của mình là "xế yêu" hay "vợ hai", điều đó nói lên tầm quan trọng của chiếc xe bạn đang sỡ hữu, nó không chỉ được coi là một công cụ phục vụ cho việc di chuyển trong công việc của bạn mà còn được xem như "vợ", người yêu, hay người bạn đường thực sự thân thiết.

phim cách nhiệt ô tô sorlazone

Khi bạn đã xem chiếc xe hơi của mình như bạn thân, việc đặt niềm tin vào chiếc ô tô đồng hành trên mọi nẻo đường của mình là điều hoàn toàn đúng. Nên việc bạn chăm chút cho chiếc xe để cho nó luôn bền đẹp như mới, tạo nên một phong cách riêng là điều cần thiết. Ngồi trong xe hơi có cảm giác thoải mái, dễ chịu là điều tài xế nào cũng mong muốn.

Khí hậu ở Việt nam là nhiệt đới nóng ẩm, vậy nên khi mùa hè đến rất nóng bức và oi ả. Các xe hơi lưu thông trong thời tiết này thường phải bật máy lạnh chạy hết công suất, rất tốn nhiên liệu. Bên cạnh đó, các tia nắng mặt trời luôn mang tới mối nguy hại cho nội thất trong xe (bạc màu nội thất, giảm tuổi thọ sử dụng...), cảm giác khó chịu cho người trong xe khi bị chói, gây ảnh hưởng đến mắt và da.

 

Và giải pháp để chống nóng cho xe hơi là gì?

Phim cách nhiệt Solarzone là nhãn hiệu phim nổi tiếng của nhà cung cấp thiết bị chống nóng cách nhiệt công nghệ cao hàng đầu thế giới Hanita Coatings (Israel). Sản phẩm này từ khi ra mắt đã đáp ứng được nhu cầu dán phim cách nhiệt cho xe hơi cho rất nhiều đối tượng khách hàng ở Mỹ, châu Âu, và bây giờ là tại Việt Nam.

 

Khác với các loại phim thông thường trên thị trường, Solarzone có thông số đặc biệt như là một chuyên gia phim cách nhiệt hàng đầu thế giới, đưa lại SỰ KHÁC BIỆT RÕ RÀNG cho người sử dụng. Sản phẩm có thể ngăn chặn và loại bỏ 98% tia hồng ngoại và 99% tia cực tím. Vậy nên, khi dán phim cách nhiệt Solarzone cho ô tô của bạn, dù bạn có đi trong thời tiết nóng bức nhất đi nữa thì không gian trong xe của bạn vẫn luôn mát so với bên ngoài, hệ thống làm lạnh nhanh hơn, tốn ít nhiên liệu sử dụng hơn.

 Phim cách nhiệt xe hơi Solarzone

Bên cạnh khả năng cách nhiệt, chống nắng độc đáo, phim cách nhiệt Solarzone không che phủ hoàn toàn ánh sáng, giúp người ngồi trong xe có thể quan sát bên ngoài dễ dàng nhất. Phim cho phép ánh sáng trắng không có hại xuyên qua lên đến 92%. Độ xuyên sáng rất cao, để tài xế có thể dễ dàng vận hành chiếc xe của mình.

 

Khi dán phim cách nhiệt ô tô Solarzone gần như không gây ra hiệu ứng phản gương, phản quang bên trong xe. Tính về độ an toàn, thì sản phẩm này không gây ảnh hưởng đến việc quan sát của tài xế, ngay cả khi bạn điều khiển xe vào ban đêm. Đặc biệt, phim không làm cản trở sóng điện từ như: sóng Radio, GPGS, wifi và sóng điện thoại. Phim có một lớp keo dính đặc biệt, phim gần như không bị ăn mòn theo thời gian sử dụng, tăng độ bền của kính khi có va đập.

Tác dụng phim cách nhiệt xe hơi

Hiện nay, Solarzone có các mẫu phim như: IR75, CS70, AP36, HP20, HP35... đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các khu vực kính ở trên xe. Mọi sản phẩm phim cách nhiệt của Solarzone đều được bảo hành 10 năm, cùng với các dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Hệ thống phân phối phim cách nhiệt Solarzone trên toàn quốc từ Hà Nội, Đà Nẵng, Tp HCM và các vùng lân cận.

Quý khách có nhu cầu dán phim cách nhiệt Solarzone và tìm hiểu sản phẩm, vui lòng liên hệ HOTLINE tư vấn:

 

0975 663 246