0975 663 246 thegioiphimcachnhiet@gmail.com

Lý do nên dán phim cách nhiệt ô tô vào mùa hè

Khi bạn dừng đỗ xe dưới trời nắng mùa hè như hiện nay, để giảm nhiệt độ trong xe thì ở mỗi cánh cửa xe bạn cần lắp thêm vè mưa. Khi bạn bắt đầu vào lái xe bạn nên hạ hết kính các cửa tầm dăm phút, hoặc bật quạt gió và chạy xe khoảng 20-30 cho gió thổi hết khí nóng ra ngoài rồi mới lên cửa kính và bật điều hòa. Việc dán phim cách nhiệt ô tô sẽ giúp quá trình làm lạnh nhanh hơn nhiều.

Nhiệt năng lượng mặt trời đến từ hai nguồn chính, ánh sáng nhìn thấy được bạn có thể nhìn thấy và ánh sáng hồng ngoại, bạn có thể cảm thấy ( tác nhân chính gây nhiệt). Phim cách nhiệt có thể phản xạ lên đến 97% năng lượng ánh sáng hồng ngoại của mặt trời và ngăn chặn đến 60% nhiệt tới các cửa sổ của bạn. Những loại phim quang phổ hàng đầu được thiết kế để giữ cho bạn mát mẻ, thoải mái và được bảo vệ.

Được thiết kế để bảo vệ chiếc xe của bạn, phim cách nhiệt ô tô cho phép lên đến 90% ánh sáng vào trong xe của bạn, bạn có thể yên tâm không can thiệp với GPS hoặc tín hiệu điện thoại di động.

dan phim cach nhiet oto

Kỹ thuật viên đang dán phim cách nhiệt ô tô

1. Lý do nên dán phim cách nhiệt cho ô tô?
Trên mỗi xe du lịch 5 đến 7 chỗ ngồi, diện tích kính lái, kính sườn, kính hậu xe từ 5 đến 7 mét vuông, kính trên xe có ưu điểm là chắn gió, mưa và quan sát tốt bên ngoài nhưng cũng có nhược điểm là chống nắng rất kém làm cho xe luôn nóng bức, người ngồi trong xe cảm thấy rát và da bị đen xạm, chói mắt khi nắng chiếu vào xe qua kính, do kính trắng không cản được tia hồng ngoại và tia cực tím trong ánh mặt trời. Ngoài ra, kính trắng trong suốt cũng làm chủ xe và người ngồi trong nhiều khi cảm thấy bất tiền vì người ngoài tò mò có thể nhìn thấy hết mọi thứ trong xe. Kính còn giòn và rất dễ vỡ khi bị va đập.

Phim cách nhiệt ô tô là sản phẩm công nghệ cao được dán vào phía trong kính xe để khắc phục những nhược điểm trên của kính trắng. Xe đã dán kính sẽ mang lại cảm giác mát mẻ do loại trừ phần lớn tia hồng ngoại và cực tím trong nắng mặt trời làm người trong xe không bị chói mắt hay rát, đen xạm da. Phim do có màu sắc và độ sáng tối tùy theo lựa chọn cũng làm tăng vẻ đẹp, sang trọng và kín đáo cho xe, lớp phim còn tăng bền đáng kể cho kính khi bị va đập. Phim cách nhiệt còn có ưu điểm hơn hẳn mành, rèm che nắng là giữ nguyên được tầm nhìn ra cảnh quan bên ngoài mà không làm thay đổi kết cấu trong xe.

2. Vị trí nào trên xe nên dán phim cách nhiệt?

Nếu có thể thì nên dán toàn bộ cả kính lái, kính sườn, và kính hậu của xe khi đó sẽ phát huy hết những ưu điểm của phim cách nhiệt.

Nếu chỉ dán được từng phần thì nên ưu tiên dán kính lái của xe vì đây là kính có diện tích lớn nhất, ánh nắng chiều vào nhiều nhất, lại không thể che chắn được. Hơn nữa, khi xe chạy theo hướng Đông, Tây mặt trời thường chiếu thẳng vào mặt làm người lái và người ngồi ghế trước rất khó chịu.

3. Nên chọn loại phim nào? Địa điểm dán phim ở đâu?

Nếu điều kiện cho phép nên chọn những phim cách nhiệt có thương hiệu tốt và tin cậy như Solarzone, chọn nhà phân phối hay cửa hàng lắp đặt chuyên nghiệp, có bảo hành. nên tham khảo, hỏi qua bạn bè đã dán, tìm hiểu về sản phẩm qua Website và qua tư vấn của cửa hàng, đảm bảo phim có xuất xứ rõ ràng, tin cậy.

Cần lưu ý rằng khi dán kính lái nên chọn phim chuyên dùng cho kính lái của những hãng tốt nhất, dù có đắt hơn vì yêu cầu chất lượng phim kính lái rất cao về độ trong suốt(>60%) và độ phản gương thấp

Các phim cho kính hậu, kính sườn có thể chọn phim chất lượng, giá tiền thấp hơn nếu muốn tiết kiệm chi phí.

4. Chú ý sau khi xe đã dán phim

Phim cách nhiệt cho xe hơi có tác dụng nhất khi xe đang chạy dưới trời nắng nóng, do tính cách nhiệt cao nên khi đó nó giữ không khí lạnh trong xe không bị thoát ra ngoài và cản nhiệt nóng bên ngoài xâm nhập vào xe làm xe mát và người trong xe thấy mát mẻ, dễ chịu dù nắng vấn chiếu vào xe.

Bạn cần hạn chế lên xuống kính trong vòng 3 ngày đầu để chắc chắn rằng lớp keo kết dính của phim dính chắc vào kính, và khi bạn vệ sinh kính, nên dùng khăn mềm để không gây xước cho kính.

 

0975 663 246