0975 663 246 thegioiphimcachnhiet@gmail.com

Miếng dán kính cách nhiệt chống nắng nóng nào hiệu quả?

Hiện nay, với nhu cầu sử dụng miếng dán chống nắng cho cửa kính đáng ngày càng cao. Bởi những cửa kính, những bức tường làm bằng kính đang trở nên phổ biến và gần gũi với đời sống của con người. Đặc biệt như là ở các thành phố lớn, nơi tập trung đông người như ở Hà Nội, Tp. HCM nó trở nên thông dụng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, sử dụng nhà kính gặp phải vấn đề nắng nóng, bởi kính không có tác dụng chống năng nóng tốt. Để khắc phục tình trạng nắng nóng thì việc sử dụng các loại miếng dán kính chống nắng là một sự lựa chọn cực kỳ thông minh cho nhưng không gian nhà kính. Bài viết hôm nay của thegioiphimcachnhiet.com sẽ cùng quý khách hàng tìm hiểu về công dụng của loại miếng dán kính này mang lại là gì ngay nhé!

Tìm hiểu chi tiết về thông tin miếng dán cửa kính cách nhiệt.

Miếng dán kính chống nắng cách nhiệt là những sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và phân phối độc quyền dòng sản phẩm miếng dán chống nắng cửa kính. 

Ngoài các tác dụng chính mà ai ai cũng biết đến như chống nắng, cách nhiệt, cản sáng cho cửa kính, miếng dán chống nhiệt còn có khả năng cản đến 99% các tia cực tím và các bức xạ mặt trời có hại khác giúp bảo vệ tối đa cho sức khỏe con người, con vật và cả các loại đồ dùng trong phòng. Chính vì vậy mà việc sử dụng miếng dán cửa kính chống nắng ngày càng trở nên phổ biến hơn từ các hộ gia đình cho đến các công ty, các tòa nhà, hay cho cả trung tâm thương mại cũng đã sử dụng rất nhiều.

Một số lưu ý về các loại miếng dán kính hiện nay

Để giúp cho quý khách hàng có thể hiểu hơn về cấu tạo cũng như tác dụng của giấy dán kính chống nắng để từ đó có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình đừng vội bỏ qua những thông tin hữu ích sau đây nữa mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn.

Trên thị trường, không chỉ là ở Việt Nam mà là trên toàn thế giới, có rất nhiều loại miếng dán kính cách nhiệt đến từ nhiều thương hiệu, quốc gia khác nhau như: Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Mỹ, ...  Để sử dụng cho nhà kính tại Việt Nam thì có hai loại được sử dụng nhiều nhất đó chính là dòng miến dán kính các nhiệt của Đài Loan và của Hàn Quốc. Với ưu điểm cao về chất lượng, và giá cả phù hợp.

Ưu điểm nổi bật của miếng dán kính chống nắng cách nhiệt.

Miếng dán kiếng chống nắng là dòng sản phẩm rất thích hợp được sử dụng để dán cho nhà kính bởi tính tiện dụng và những ưu điểm đáng kể mà nó mang lại cho người sử dụng như giá cả vừa phải, chống nắng nóng tốt, có đa dạng về màu sắc để lựa chọn, ngoài tác dụng chính ai cũng đã biết là chống nắng nóng ra thì miếng dán kính chống nắng còn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như giúp thay đổi màu kính, tác dụng nhìn một chiều, che khấu tầm nhìn... Sau đây sẽ là những ưu điểm nổi bật đáng kể đến của miếng dán kính cách nhiệt:

  • Mức độ chống nắng nóng của miếng dán chống nhiệt tốt: Tùy vào từng sản phẩm cụ thể là khả năng chống nóng có thể giao động từ 45 đến 70%. Mức độ chống nắng nóng của miếng dán chống nhiệt luôn là thông số được người dùng quan tâm nhiều nhất khi tìm hiểu về sản phẩm.
  • Khả năng cản tia UV cực cao lên đến 99%. Thông thường các sản phẩm miếng dán kính cách nhiệt thường sẽ được phủ 1 lớp nano bên ngoài nên nó có khả năng chống các tia có hại cho sức khỏe của con người, đặc biệt là tia UV. Đây chính là một đặc điểm vượt trội của miếng dán kính mà khi sử dụng các loại rèm cửa không mang lại được.
  • Độ phản gương: 95%. Trên bề mặt của miếng dán kính thường được phủ một lớp bạc phản xạ lại các tia nắng nóng chiếu trực tiếp từ mặt tời do đó miếng dán chống nhiệt có một mặt như mặt gương khi nhìn vào, độ phản gương của miếng dán kính là rõ hay mờ sẽ phụ thuộc vào sự chênh lệch ánh sáng giữ hai chiều dán miếng dán. Vì có độ phản gương cao nên miếng dán kính thường có khả năng nhìn một chiều từ bên tối sang bên sáng.
  • Thời gian sử dụng: miếng dán kính có thời gian sử dụng từ 10-15năm. Tuổi thọ của miếng dán kính phụ thuộc chủ yếu vào người sử dụng, sau khi dán lên bề mặt kính miếng dán kính rất khó bong tróc, nên nó thường sẽ chỉ hỏng khi kính bị vỡ hay khi bạn muốn thay cho mới
  • Đều có thể dán trong hoặc dán ngoài mặt kính. Tùy thuộc vào vị trí mà chúng ta thi công mà có lựa chọn màu sao cho phù hợp nhất, đối với các nhà chung cư hay những căn hộ thì chỉ có thể đứng từ trong kính dán ra chúng ta nên lựa chọn các mẫu miếng dán phù hợp với không gian bạn trang trí.

Ngoài ra, miếng dán kính cách nhiệt tối ưu cho không gian của bạn, sản phẩm còn có tác dụng phản quang khi ánh nắng chiếu trực tiếp vào bề mặt và cản tới 99% tia tử ngoại, giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng và giúp giữ độ bền của nội thất được lâu hơn.

Hướng dẫn sử dụng miếng dán kính chống nắng.

Các bước thi công dán miếng dán kính chống nắng khá đơn giản, ai cũng có thể thi công được. Sau đây là các bước cơ bản để thi công dán miếng dán chống nắng:

Bước 1. Tiền hành đo đạc, cắt miếng dán kính cho phù hợp

Để tránh lãng phí, trước khi mua miếng dán chống nhiệt bạn cần kiểm tra kích thước của mặt kính cần dán trước. Sau đó lựa chọn miếng dán kích phù hợp với khu vực cần dán sao cho tỷ lệ phù hợp nhất.

Bước 2: Tiến hành làm vệ sinh kính

Để đảm bảo việc dán kính được tốt hơn thì bước này không thể bỏ qua. Trước tiên sử dụng dùng bình xịt kính, xịt nước lên kính, sau đó sử dụng vải mềm hoặc khăn bông sạch để lau cho kính khỏi những bủi bẩn và được khô ráo.

Bước 3: Làm ướt mặt kính

Sau khi vệ sinh kính được sạch sẽ, xịt nước lên kính, lưu ý: càng nhiều càng tốt nhé. Bước này là để tạo độ trơn khi dán kính, giúp cho viêc xê dịch miếng dán được dễ dàng theo đúng vị trí.

Bước 4: Dán miếng dán kính

Đây là bước cần sự tỉ mỉ, bóc lớp bảo vệ của giấy dán miếng kính chống nóng ra rồi dán lên kính, sau đó lấy gạt kính gạt hết nước bên trong giấy dán kính ra nhé.

Bước 5: Cắt mép

Sau khi dán miếng dán kính, chúng ta đã có tấm kính phẳng đẹp rồi thì sử dụng dao dọc giấy cắt hết các mép giấy thừa đi nhé. Đây là một được cho là bước khó khăn nhất và quan trọng nhất trong toàn bộ kỹ thuật thi công dán kính đấy. Khi cắt các bạn cố gắng cắt thậm chậm và đảm bảo chắc tay.

Xem chi tiết hơn về các bước dán miếng dán chống nhiệt tại đây nhé: Phim cách nhiệt nhà kính

Địa chỉ cung cấp các loại miếng dán chống nhiệt tốt nhất tại Việt Nam

Nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, thegioiphimcachnhiet.com chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu miếng dán kính chống nắng uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng. Chúng tôi cung cấp các loại miếng dán kính cách nhiệt có hiệu quả rất cao, chi phí phù hợp và tiến độ thi công nhanh chóng.

Miếng dán kính chống nắng tại thegioiphimcachnhiet chúng tôi cung cấp có khả năng chắn sáng tốt, bảo vệ cho bạn và mọi người khỏi các tác hại của tia UV, cho dù là tòa nhà cao tầng hay thấp tầng, đều sẽ có các lựa chọn cực kỳ phù hợp cho bạn. Đồng hành cùng thegioiphimcachnhiet.com có được sản phẩm chất lượng cao của chúng tối nhé.

Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Phong Lan có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại phim cách nhiệt chống nóng. Do đó, tại đây chúng tôi luôn đưa ra những chính sách bảo vệ lợi ích khách hàng tuyệt đối:

  • Cung cấp sản phẩm chính hãng, cam kết chất lượng về sản phẩm cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Cam kết tư vấn miễn phí tận tình phụ vụ 24/7, có nhân viên trực tiếp đến hiện trường để kiểm tra và báo giá phim cách nhiệt tại chỗ.
  • Chế độ bảo hành miếng dán cách nhiệt được áp dụng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, xử lý sự cố một cách kịp thời.

Hy vọng những thông tin về miếng dán kính cách nhiệt chống nắng mà chúng tôi cung cấp ở trên đã giúp mọi người giải tỏa được thắc mắc về nó. Nếu quý khách còn những câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, hãy gọi cho chúng tôi qua đường dây nóng 0975 663 246. Hoặc liên hệ qua địa chỉ:

Trụ sở chính: 192 Kha Vạn Cân - P. Hiệp Bình Chánh - Thủ Đức - TP HCM

Văn phòng di động: 7/58 Thành Thái - P14 - Q10 - TP HCM

Quý khách có thể gửi yêu cầu qua Form Gửi yêu cầu
Tags:
0975 663 246