0975 663 246 thegioiphimcachnhiet@gmail.com

Phim dán kính phản quang cách nhiệt giá rẻ

Nhu cầu về dán kính chống nắng, dán phim cách nhiệt cho cửa kính, Phim dán kính phản quang cách nhiệt … hiện nay đang được rất nhiều người tìm mua. Vậy nó là gì và có đặc điểm, tính chất, ứng dụng như thế nào mà lại được nhiều người săn lùng đến vậy? hãy cùng thegioiphimcachnhiet tìm hiểu ngay trong bài viết hôm nay nhé.

Phim cách nhiệt phản quang là gì?

Phim cách nhiệt phản quang hay Phim phản quang chống nắng đúng như tên gọi của nó. Đây là dòng film cách nhiệt được phủ một lớp mỏng polyester, với các chức năng cơ bản như bào loại phim cách nhiệt khác bao gồm: cản nhiệt, chống nóng, ngăn chặn tia UV, cách âm và hiệu ứng gương một chiều. Dán kính phản quang có khả năng chính là phản gương lại ánh nắng mặt trời giúp hỗ trợ không gian bên trong khu vực được gián phim giữ được tầm nhìn ổn định và độ bảo mật không gian an toàn hơn.

Phim cách nhiệt phản quang có cấu tạo như thế nào?

Phim cách nhiệt phản quang hay phim phản quang nhà kính có cấu tạo chung cũng như các loại phim thông thường khác, bao gồm 4 lớp cơ bản Tuy nhiên ở mỗi lớp sẽ có một ít thay đổi về chức năng của nó và từ đó tạo nên loại Phim cách nhiệt phản quang.

Cấu tạo phim dán kính phản quang:

+ Đầu tiên 1 Lớp phủ màu: Lớp phủ màu này có hiệu ứng thay đổi màu sắc linh hoạt khi phim có tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Một số màu sắc đặc trưng của dòng phim này như: màu ánh bạc, màu xanh lá xanh, màu xanh đen, màu ánh vàng… Ở lớp này, film sẽ được chế tác từ công nghệ nhuộm màu và được tích hợp chức năng chính là ngăn chặn tia UV (tia UV là một yếu tố gây hại cho da và mắt cho con người). Tùy vào các mục tiêu cũng như nhu cầu mà thông số kỹ thuật tia UV của film cách nhiệt phản quang này sẽ được quyết định, thông thường tỷ lệ ngăn chặn tia UV của phim cách nhiệt phản quang sẽ được dao động từ 65%  cho đến 85%.

+ Tiếp theo là 1 Lớp tráng bạc: Đây là yếu tố giúp tạo nên sự khác biệt của phim cách nhiệt phản quang so với các loại phim cách nhiệt thông thường khác. Bởi đây là lớp được kết hợp các chức năng chống nóng, cản nhiệt và đồng thời giúp nâng cao tính năng phản gương để tạo hiệu ứng gương một chiều hay còn gọi là phản quang.

Lớp này sẽ sử dụng công nghệ tráng phủ kim loại nhằm hoàn thiện các chức năng của tấm phim, thông số kỹ thuật phản gương thường sẽ lên đến 95%. Nhờ phim phản quang chống nóng này được tích hợp công nghệ tráng bạc mà tấm phim dán kính phản quang có độ bền cao, tuy nhiên vì đây là công nghệ sử dụng chất liệu là kim loại nên nó sẽ có khả năng bị mòn theo thời gian. Tuổi thọ trung bình sẽ kéo dài từ 7 - 10 năm tùy vào môi trường sử dụng.

Xem thêm: Ưu điểm của công nghệ Phún xạ kim loại trong sản xuất phim cách nhiệt phản quang: Phim phản quang cách nhiệt gần như hoàn toàn nhờ vào hiện tượng phản xạ năng lượng mặt trời, sự hấp thụ nhiệt năng và tỏa nhiệt có diễn ra nhưng chiếm tỷ lệ thấp. Một số loại phim cách nhiệt có sử dụng tính năng phản quang để chống nắng nóng, nhưng đó không phải là cách chính để chống nắng nóng nên sẽ không được xếp vào là phim phản quang. Việc ứng dụng công nghệ tráng phủ kim loại là một công nghệ cốt lõi đễ giúp tạo ra đặc trưng của dòng phim dán kính phản quang này.

+ Tiếp đến nữa là 1 lớp phủ keo: Đây là lớp được dùng để kết dính phim cách nhiệt phản quang với mặt kính. Là lớp keo không màu không mùi, độ bám dính cực cao. Chính vì vậy mà khi tiếp xúc với mặt trời nắng nóng nó sẽ không làm gây ra mùi khó chịu cho người dùng.

+ Thêm 1 lớp bảo vệ keo: Đây là một lớp trong suốt, nó sẽ được tháo bỏ khi tiến hành dán kính phản quang cách nhiệt. Lớp bảo vệ keo này là để giữ cho lớp phủ của keo được đảm bảo độ mới và bền. Đặc điểm nhận dạng của lớp này đó chính là thường sẽ được nhà sản xuất in logo thương hiệu của họ, để tăng độ nhận biết thương hiệu cho nhãn hàng hơn nữa là để đảm bảo tính chính hãng của tấm film khi được đưa đến tay người dùng.

Đặc điểm giúp phim cách nhiệt phản quang khác biệt

Dán phản quang cửa kính là lựa chọn thực sự phù hợp với các các tòa nhà thương mại, văn phòng công ty, nhà máy, những nới có khối lượng kính nhiều, các tòa nhà kính bị chiếu nắng cả ngày. Phim cách nhiệt phản quang có tính cách nhiệt rất cao và một lợi ích nữa đó là giảm độ chói, giúp tiết kiệm năng lượng sử dụng làm mát hiệu quả. Dán phim phản quang chống nóng giúp giảm độ chói sáng nâng cao hiệu suất làm việc và giảm sự khó chịu khi làm việc trên máy tính hoặc màn hình

Xem thêm: Phim cách nhiệt nhà kính

Bên cạnh đặc điển nổi bật là thông số cách nhiệt cao hơn so với những dòng phim cách nhiệt thông thường, phim cách nhiệt phản quang có mức giá rẻ hơn phù hợp với nhu cầu của người dùng Việt. Ngoài ra, nó còn có nhiều đặc tính khác biệt nữa như:

- Khả năng cách nhiệt cực kỳ tuyệt vời: Với công nghệ tráng phủ kim loại như đã được nêu ở phần cấu tạo với mật độ dày đặc, khả năng cách nhiệt của phim cách nhiệt phản quang có thể lên đến hơn 80%.

- Giúp tiết kiệm năng lượng: Với khả năng chống nắng nóng trực tiếp cao, lên đến 86% đã giúp nhiệt độ bên trong khu dán kính trực tiếp giảm xuống khoảng từ 4 cho đến 7 độ. Việc gảm sức nóng sẽ giúp tiết kiệm điện và tiết kiệm thời gian làm mát cho các thiết bị điện của không gian. Với những con số của những người từng sử dụng thì nó có thể giúp giảm 40% hóa đơn cho điện năng của bạn đấy.

- Ngăn chặn tia cực tím rất tốt: Dán phim cách nhiệt phản quang giúp ngăn cản gần như là tuyệt đối lên đến hơn 99% các tia cực tím có hại cho da, mắt của con người như: UV, UVA, UVB

- Giảm chói nắng: Đây là tính năng đặt trung của phim cách nhiệt phản quang. Với mật độ ion kim loại dày đặc giúp tạo nên một ánh sáng dịu mát.

- Thay thế rèm cửa sổ nhưng vẫn hoàn toàn có thể đón ánh sang tự nhiên. Phim phản quang dán kính cho văn phòng giúp điều chỉnh ánh sáng chói, chiếu lên màn hình máy tính gây nên sự khó chịu và làm hại mắt.

- Tạo riêng tư trong căn nhà: Khi dán phim phản quang cách nhiệt, mọi hoạt động trong nhà diễn ra một cách riêng tư mà người ngoài khó có thể nhìn vào được.

Một số nhược điểm của phim phản quang dán kính

Ngoài những ưu điểm nổi bật ở trên, thì dán kính phản quang cách nhiệt còn có một số nhược điểm như sau:

- Ít mẫu mã: Nếu muốn tìm mẫu mã đẹp, đa dạng thì chắc chắn bạn sẽ không thể tìm thấy ở phim cách nhiệt phản quang. Hiện nay, phim dán kính phản quang chỉ có chủ yếu là các màu như: trắng bạc, xanh đen hay xa da trời.

- Thay đổi màu sắc ánh sáng: Một nhược điểm phải kể đến nữa đó chính là có thể làm thay đổi ít nhiều màu sắc của kính; điều này ảnh hưởng đến ánh sáng chiếu vào.

Phim cách nhiệt phản quang được ứng dụng như thế nào?

Như chúng ta đã biết ở trên, phim cách nhiệt phản quang khác với các loại khác đó là có thêm một chức năng chính đó là hiệu ứng gương một chiều, vì vậy chắc chắn rằng sẽ có câu hỏi được đặt ra đó là ô tô hay nhà ở có thích hợp dán loại phim cách nhiệt phản quang này hay không? Liệu độ phản gương của nó có che khuất tầm nhìn từ bên trong ra ngoài hay không? Nó được ứng dụng trong các loại kính nào? Hãy cùng thegioiphimcachnhiet tìm hiểu xem nó được sử dụng trong nhà kính hay xe ô tô thì phù hợp nhé.

+ Đối với công trình nhà ở, văn phòng, nhà xưởng

Nhà, văn phòng, nhà xưởng,.. là nơi cố định dùng để nghỉ ngơi, làm việc và cất giữ tài sản từ nội thất đến sản phẩm,… Vậy nên,đây sẽ là nơi cần được lắp đặt phim cách nhiệt. Khi dán phim cách nhiệt phản quang thì toàn bộ tài sản sẽ giảm được tỷ lệ bị trộm cắp và hư hại, tránh được những sự để ý của kẻ gian bởi nhìn từ ngoài vào sẽ rất khó để thấy.

Đặc biệt là loại phim này có thể bảo vệ được sự an toàn và tính riêng tư cho người thân và gia đình, nhân viên của bạn, nhất là đối với trẻ em. Chính vì vậy càn phải khắc phục điều này ngay từ ban đầu, để bảo vệ người thân một cách tốt nhất bằng cách dán phim cách nhiệt phản quang không gian của bạn.

+ Đối với ô tô

Xe Ô tô là sản phẩm dùng để lưu thông, tham gia giao thông trên đường vì vậy tầm nhìn luôn là điều quan trọng cần chú ý nhất. Các loại phim cách nhiệt phản quang sẽ có các thông số kỹ thuật khác nhau để hỗ trợ về tầm nhìn, vì vậy mọi người hoàn toàn có thể sử dụng nó để dán cho ô tô.

Đối với xe ô tô, có thể dán phim cách nhiệt phản quang ở kính sườn xe với các thông số phản gương cao vì nó không ảnh hưởng nhiều đến tầm nhìn phía trước, ngược lại đối với phim cách nhiệt kính lái ở phía trước thì chỉ nên sử dụng thông số phản gương thấp để đảm bảo được tầm nhìn tốt nhất khi lái xe.

Một số điểm cần lưu ý khi mua phim dán kính phản quang

Khi mua phim dán kính phản quang cách nhiệt, Quý khách hàng cần lưu ý đến những vấn đề sau:

- Chi phí: Tuỳ vào diện tích kính cần dán mà quý khách hàng có thể chọn loại phim sao cho có kích thước phù hợp nhất để giúp giảm chi phí. Với những khu vực có diện tích kính nhỏ thì nên chọn phim dán loại nhỏ như vậy giá cũng sẽ thấp hơn nhiều so với việc mua phim dán cỡ lớn. Nếu diện tích lớn, thì nên mua loại khổ lớn hẳn, tránh gặp phải tình trạng chắp vá làm mất đi tính thẩm mỹ của không gian dán kính.

- Màu sắc: Vì loại phim này không có nhiều màu sắc nên việc lựa chọn màu có thể gặp một số khó khắn. Tuy nhiên, các gam màu của nó thường rất phổ biến, có thể dựa vào sở thích hoặc dự vào gam màu sắc của không gian dán kính để chọn màu sao cho phù hợp nhất.

- Thời tiết: Đây là yếu tố trong quá trình thi công, không nên thi công trong thời tiết quá nắng nóng. Vì dán kính trong thời tiết nắng nống, phim dán sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều về mặt thẩm mỹ. Đồng thời ảnh hưởng đến cả độ bền của phim do bị dãn nở dưới sức nóng từ tấm kính mang đến.

- Thông số kỹ thuật: phim dán phản quang cách nhiệt có các thông số kỹ thuật cụ thể như độ phản quang; độ xuyên sáng; mức cản nhiệt,…. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng của mình mà mọi người có thể chọn loại phim dán phù hợp nhất.

- Độ trầy xước: Phim dán kính phản quang cách nhiệt thường được bảo quản bằng cách bọc các lớp giấy cứng ở bên ngoài. Tuy nhiên, trong quá trình vận chuyển rất khó để đảm bảo được rằng 100% giấy sẽ không bị trầy xước. Do đó, khi mua bạn cần kiểm tra thật kỹ để đảm bảo thẩm mỹ cho không gian của bạn.

Trên đây là bài viết về Dịch vụ phim dán kính phản quang cách nhiệt giá rẻ, hy vọng qua bài viết của chúng tôi, Quý khách hàng đã có thêm những hiểu biết nhất định về sản phẩm này. Mọi nhu cầu về dán phim cách nhiệt chống nắng, nóng với phim dán kính phản quang cách nhiệt vui lòng liên hệ cho chúng tôi, sẽ có nhân viên tư vấn các bạn chi tiết nhất về chọn mẫu giấy dán kính phù hợp.

Thegioiphimcahnhiet là một trong những Công ty dán phim cách nhiệt uy tín trên thị trường hiện nay. Là đơn vị chuyên cung cấp các loại phim dán kính phản quang cách nhiệt; phim dán chống nắng; Phim cách nhiệt.

Thegioiphimcahnhiet đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng với những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất nhưng giá thành rẻ nhất và dịch vụ hoàn hảo.

Khi đến với thegioiphimcahnhiet, quý khách hàng sẽ được:

- Lựa chọn các loại phim dán với mẫu mã đa dạng, chất lượng và độc đáo nhất thị trường

- Đội ngũ nhân vên tư vấn nhiệt tình, đo đạc, xem mẫu miễn phí

- Qua trình thi công nhanh chóng, gọn gàng, đảm bảo và sạch sẽ, đặc biệt trong khu vực To.HCM và các tỉnh thành lân cận như: Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh,…

- Sản phẩm đảm bảo có độ bền cao, trung bình từ 5 – 7 năm

- Đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng, không mối ghép, nối khi hoàn thiện thi công

- Thi công theo yêu cầu của khách hang.

- Giá thành hợp lý, dịch vụ đảm bảo chất lượng

- Hỗ trợ 24/7

Quý khách có thể tham khảo các loại Bảng báo giá dán phim cách nhiệt được chúng tôi đề cập ở mục Báo giá.

Xin cám ơn Quý khách

Quý khách có thể gửi yêu cầu qua Form Gửi yêu cầu
Tags:
0975 663 246