0975 663 246 thegioiphimcachnhiet@gmail.com

Tại sao nên dán phim cách nhiệt?

Có nhiều thắc mắc của người sử dụng là tại sao nên dán phim cách nhiệt nhà kính cho văn phòng, nhà ở... cũng như ô tô vào mùa hè? Việc dán phim cách nhiệt có tác dụng như thế nào đối với sức khỏe và tài sản? Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, vào ngày hè khi trái đất của chúng ta gần mặt trời nhất, cũng là lúc ánh nắng mặt trời có cường độ lớn cực đại, nhất là một quốc gia nằm ở vùng nhiệt đới như Việt Nam chúng ta.

Ánh sáng măt trời bình thường đã có tác động không tốt đến sức khỏe về mắt, và các bệnh liên quan đến da (sạm da, đen da, ung thư da...). Do đó, khi đạt cường độ lớn nhất, chúng có thể làm bỏng da, làm mắt bị mù nếu nhìn trực tiếp, ánh nắng mặt trời vào mùa hè được coi là một trong những thứ gây khó chịu nhất và cũng khó phòng tránh nhất.

Một trong những tác hại của ánh sáng mặt trời nữa đó là nó có thể làm bay màu nhanh và giảm tuổi thọ các đồ nội thất trong ô tô, nhà kính khi nó chiếu vào, cho dù đó là chiếu trực tiếp hay qua 1 lớp kính chắn bảo vệ. Với khí hậu nhiệt đới của nước ta, vào mùa hè nhiệt độ ngoài đường luôn luôn trên 40 độ do tác động của khí thải và sức nóng mặt trời, làm các tài xế không tránh khỏi cảm giác khó chịu khi lái xe trên đường. Ánh nắng mặt trời cũng là nguyên nhân trực tiếp gây ra hiện tượng mất nước trong cơ thể bạn, làm cho bạn uể oải và làm việc, lái xe trên đường không hiệu quả thiếu tâp trung. Ánh nắng còn là 1 nguyên nhân gián tiếp gây ra các vụ tai nạn giao thông dẫn đến thiệt mạng trong nước ta, có rất nhiều vụ tai nạn được điều tra tìm ra nguyên nhân là do bị lóa mắt, bị chói khi lái xe làm cho người lái xe không làm chủ được khi đi trên đường.

Phim cách nhiệt có tác dụng gì??

Phim cách nhiệt có thể phòng tránh tất cả các tác hại của ánh nắng gây ra. Việc dán phim cách nhiệt nhà kính và phim cách nhiệt ô tô có tác dụng ngăn chặn các tia từ ngoại, hồng ngoại có hại cho mắt, da của con người, mặt khác còn có tác dụng bảo vệ nội thất hiệu quả. Giảm điện năng tiêu thụ cho các thiết bị làm mát.

SolarZone_window_film_selectively

Vì sao Phim cách nhiệt có thể làm được việc đó??

Phim cách nhiệt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ phủ tráng kim loại hàng đầu trên thế giới và rất nhiều kinh nghiệm từ thực tế. Phim cách nhiệt thường được thiết kế với 5 lớp khác nhau, mỗi lớp có 1 chức năng riêng biệt. Nên nó có các chức năng như: 

- Cách nhiệt tới 70% với không gian bên ngoài
- Ngăn chặn 99% tia tử ngoại
- Ngăn chặn 80% tia hồng ngoại
- Chống chói lóa
- Tạo không gian riêng tư cho người dùng
Phim bảo vệ kính tăng độ an toàn cho người và nội thất

chong nong kinh

Đặc biệt phim cách nhiệt còn tạo ra 1 không gian thẩm mỹ, thoáng mát cho người sử dụng với nhiều loại mẫu mà khác nhau.

LIÊN HỆ TƯ VẤN DÁN PHIM CÁCH NHIỆT MIỄN PHÍ
Thegioiphimcachnhiet.com

Quý khách có thể gửi yêu cầu qua Form Gửi yêu cầu
0975 663 246