0975 663 246 thegioiphimcachnhiet@gmail.com

Thông số phim cách nhiệt Wintech

Nhãn hiệu phim cách nhiệt Wintech thành lâp tại Hàn Quốc từ năm 2002, chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu, phát triển sản phẩm phim dán kính có chất lượng tốt, thẩm mỹ cao. Với hơn 10 năm phát triển, sản phẩm đã đạt được những thành công nhất định và trở thành sản phẩm được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới như Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Malaysia,…

Phim cách nhiệt Wintech Hàn Quốc là gì?

Wintech là sản phẩm thuộc về phân khúc trung cấp được ưa chuộng nhất tại Hàn và một số quốc gia Châu Á như Trung Quốc, Singapore, Malaysia,… Kể từ khi xuất hiện, sản phẩm đã tạo sự an tâm và tin tưởng cho đông đảo khách hàng trên toàn thế giới.

Phim cách nhiệt Wintech tại Việt Nam được độc quyền phân phối và cung ứng bởi công ty TNHH XNK Toàn Việt, địa chỉ tại: 265 Trần Bình Trọng, P4, Q5, Tp.HCM. Loại phim này có 10 mẫu phim, rất đa dạng để khách hàng lựa chọn và sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Thông số phim cách nhiệt Wintech

Sau đây là bảng thông số phim để quý khách lựa chọn:

Quý khách có nhu cầu trực tiếp trải nghiệm và dán thử phim cách nhiệt Wintech, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Bộ phận kinh doanh sẽ đưa phim đến tận nơi và tư vấn cho quý vị.

 

Quý khách có thể gửi yêu cầu qua Form Gửi yêu cầu
0975 663 246