0975 663 246 thegioiphimcachnhiet@gmail.com

Tìm hiểu xu hướng sử dụng kính trong xây dựng nhà ở

Thực tế, xu hướng sử dụng kính vào thiết kế xây dựng đã xuất hiện nhiều chục năm trở lại đây, tuy nhiên đa phần làm vật liệu chính cho các tòa nhà cao ốc, văn phòng cao tầng và các công trình lớn còn nhà ở thì vẫn chưa được áp dụng nhiều. Nhưng nhiều năm trở lại đây, xu hướng sử dụng kính thiết kế cho biệt thự hoặc nhà ở lại đang rất phổ biến.

Xu hướng của việc sử dụng kính trong thiết kế và xây dựng nhà ở:

Trên thực tế, việc sử dụng kính xây dựng (kính trong, kính mờ) dùng cho cửa sổ, vách ngăn… rất hữu ích bởi không gian trong nhà có thể tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời một cách trực tiếp. Sử dụng kính có thể làm cho cảm giác ngôi nhà trông rộng rãi hơn. Những ngôi nhà sử dụng kính cho đa số diện tích không gian đã mang dòng chảy tự nhiên từ ngoài vào trong, đem đến sự bình yên cũng như sự sáng sủa cho ngôi nhà.

Phim cách nhiệt dùng cho nhà ở
Phim cách nhiệt dùng cho nhà ở

Chi phí và vòng đời của kính xây dựng

Kính xây dựng thực chất không đắt so với việc dùng bê tông làm tường chính của ngôi nhà. Việc kết hợp kính vào kiến trúc còn giúp chủ nhà tiết kiệm rất nhiều so với mỗi việc dùng bê tông.
Bên cạnh đó, Việc tái sử dụng kính (hay còn gọi là tái sinh) rất dễ dàng. Ngoài chi phí rẻ, nó còn rất thân thiện với môi trường.

Kính ngày càng được sử dụng nhiều và là vật liệu trang trí chính của ngôi nhà cũng có nghĩa là công nghệ sản xuất và sản phẩm kính cũng tăng lên. Chính sự dễ vỡ và gây nguy hiểm của kính khi vỡ làm người ta ngại dùng kính, tuy nhiên, khi công nghệ ngày càng phát triển hiện nay kính được sản xuất có tính an toàn hơn, chắc hơn và bền hơn rất nhiều.

Dán phim cách nhiệt để bảo vệ cho nhà kính

Bên cạnh đó, các loại sản phẩm hỗ trợ an toàn tối đa cho kính hiện nay được sử dụng rất nhiều như phim bảo vệ kính chúng tôi đang phân phối. Phim bảo vệ kính có cấu tạo nhiều lớp, giúp hạn chế vỡ kính khi có ngoại lực tác động vào, cũng như có lớp kết dính, nhằm kết nối các mảnh kính vỡ lại với nhau khi lỡ vỡ kính, không gây nguy hiểm cho con người trong nhà.

Kính ngoại thất và kính nội thất

Trước đây, kính xây dựng chỉ được sử dụng rất hạn chế như ở cửa sổ, cửa chính hoặc ở những nơi người ta cần đón không khí và ánh sáng nhiều nhất. Nhưng hiện nay, nó được sử dụng như là thành phần chủ yếu của kiến trúc nội thất cũng như ngoại thất.

Trong kiến trúc ngoại thất kính được đặt ở mặt chính diện của ngôi nhà, làm mái, làm giếng trời, lối vào, mái che, cửa tiếp theo trong nhà hoặc lan can kính ngoài trời. Tất cả đều làm cho ngôi nhà đón được nhiều ánh sáng mặt trời nhất.

Kính dùng cho lan can cầu thang
Kính dùng cho lan can cầu thang

Kính sử dụng trong nội thất chủ yếu làm cầu thang, làm tường, vách ngăn cũng như lối dẫn vào nhà hoặc sử dụng trong phòng tắm.

Với lối kiến trúc nhà kính đang rất thịnh hành trong thời đại ngày nay, bạn sẽ cảm thấy ấm trong mùa đông và mát trong mùa hè.

Việc ở trong một ngôi nhà nhiều kính sẽ giúp chúng ta rất nhiều trong nột thất cũng như sức khỏe, từ tận dụng ánh sáng tự nhiên, giảm bớt năng lượng điện cho bóng đèn …

Tuy nhiên, một số người cho rằng sử dụng kính quá nhiều sẽ gây cảm giác đơn điệu và ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp rất có hại cho sức khỏe. Nhưng đừng lo, chúng tôi đã có nhiều sản phẩm để đối phó với việc này.

Trước và sau khi dán phim cách nhiệt
Trước và sau khi dán phim cách nhiệt

Phim cách nhiệt nhà kính là loại phim được sản xuất ra để áp dụng cho các căn nhà sử dụng kính, giúp chọn lọc chất lượng quang phổ và dẫn ánh sáng vào nhà mà không làm nguy hiểm hay thiệt hại gì cho những người sinh sống trong ngôi nhà đó cũng như nội thất trong nhà. Khi dán phim cách nhiệt nhà ở, quý khách có rất nhiều lựa chọn về mầu sắc, độ xuyên sáng khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu về các khu vực kính trong nhà.

Nếu có thắc mắc về phim cách nhiệt dùng cho nhà kính hoặc phim cách nhiệt ô tô vui lòng liên hệ

Quý khách có thể gửi yêu cầu qua Form Gửi yêu cầu
0975 663 246