0975 663 246 thegioiphimcachnhiet@gmail.com

Tin tức

Tin tức phim cách nhiệt, kiến thức phim cách nhiệt, biến đổi khí hậu 

  • Một nghiên cứu mới đây của Cơ quan Công nghệ Năng lượng Thí nghiệm Berkeley (Mỹ), thì việc bạn điều khiển một chiếc xe màu đen trong những ngày trời nắng vừa nóng hơn lại vừa hao nhiên liệu hơn. Bạn có biết lý do vì sao không?
  • Vào mùa hè, với thời tiết nắng nóng, nhiệt độ trung bình ngoài trời vào khoảng 38-40 độ C, thì chỉ cần bạn đỗ xe dưới trời nắng chỉ khoảng 20 phút, nhiệt độ trong khoang xe tăng lên rất nhanh và cao có thể tăng lên 50 độ C.
  • Mùa hè đưa đến cho các tài xế xe hơi cảm giác khó chịu và nóng khi phải đỗ chiếc xe của mình dưới trời nắng, nhiệt độ cao khiến chúng ta phải bật điều hòa hết công suất, đi kèm với đó là nhiên liệu hao tốn rất nhanh.
  • Kính chắn gió là chi tiết quan trọng bậc nhất của xe hơi khi lái xe trên đường, có tác dụng cản gió, mưa, sương...
  • Việc lái xe trời mưa nếu không chú ý sẽ gây ra nhiều nguy hiểm. Trời mưa làm cho tầm quan sát bị giảm xuống cũng như giảm độ bám của lốp xe xuống mặt đường do trơn ướt. Gây ra các nguy cơ mất lái, phanh trượt...Và các lưu ý sau đây giúp bạn lưu thông xe trong trời mưa an toàn hơn
  • Vách ngăn kính đang là xu hướng chủ yếu trong kiến trúc xây dựng nội thất hiện đại. Đã và đang được áp dụng cho rất nhiều công trình hàng chục năm trở lại đây. Kính được coi như là một loại vật liệu chủ đạo trong các công trình xây dựng hiện đại như tòa nhà cao ốc, văn phòng hay nhà ở...
  • Trong tia nắng mặt trời có rất nhiều tia sáng có hại cho da và nguy cơ ung thư da. Đôi lúc bạn không để ý, tuy nhiên, nguy cơ này tích lũy theo thời gian và ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của bạn. Nên việc bảo vệ da khi lái xe vào mùa hè là điều cần phải đặc biệt quan tâm.
  • Chống nóng cho xe hơi trước đến nay thì có rất nhiều cách và cũng không hề đơn giản một chút nào. Việc các tài xế phải khó chịu khi ngồi trong một không gian bức bí và khó chịu do khí nóng là thường xuyên. Tuy nhiên, có một số kinh nghiệm chống nóng cho ô tô của các tài xế lại rất đơn giản mà không cần tốn chi phí quá nhiều.
  • Mùa mưa cũng sắp đến rồi, việc kính ôtô bị mờ khi trời mưa là hiện tượng khá phổ biến các tài xế gặp phải khi lưu thông dưới thời tiết này. Kính ô tô bị mờ làm giảm tầm quan sát và gây khó khăn khi điều khiển xe. Và để khắc phục tình trạng này, cùng tham khảo một vài mẹo nhỏ giúp lái xe xử lý một cách nhanh chóng.
  • Ý tưởng độc đáo này đến từ Tây Ban Nha, do nhà sáng chế Marc Granen phát minh, áp dụng đầu tiên trên nóc của những chiếc xe Bus xanh chạy trong thành phố.
0975 663 246