0975 663 246 thegioiphimcachnhiet@gmail.com

Phim cách nhiệt có những màu nào? Màu sắc phim cách nhiệt

Hiện nay trên thị trường Xây dựng hoặc Ô tô, phim cách nhiệt là vật liệu chống nóng gần như phổ biến, Trong bất cứ công trình xây dựng có cửa kính hoặc các loại xe hơi đi ngoài đường, chắc chắn bạn sẽ luôn gặp vật liệu chống nóng này, Bởi lẽ tác dụng chống nóng và hiệu quả của nó đã được chứng minh trong suốt 1 thời gian dài. Bên cạnh đó, Có lẽ bạn cũng sẽ thắc mắc về cấu tạo cũng như các loại màu sắc của phim cách nhiệt phổ biến hiện nay. Hãy cũng thegioiphimcachnhiet chúng tôi tìm hiểu ở trong bài viết này.

Cấu tạo của phim cách nhiệt

Hầu hết các loại phim cách nhiệt trên thị trường hiện này đều có cấu tạo cơ bản như: đều được tráng phủ bởi các lớp hợp chất giúp vật liệu có thể hấp thụ tia tử ngoại và tia hồng ngoại lên trên bề mặt chất liệu polyester. Bên cạnh đó, tuỳ vào mỗi thương hiệu phim cách nhiệt mà mỗi nhà sản xuất (Brand) lại có một phương pháp tráng phủ khác nhau và sử dụng cơ chế hấp thụ nhiệt theo đặc thù nghiên cứu của các sản phẩm mà họ sản xuất.

Dù mỗi nhà máy đều sử dụng phương pháp tráng phủ và nguyên vật liệu khác nhau nhưng chung quy lại đều phải đưa ra được các thông số cơ bản của sản phẩm bao gồm: tỷ lệ truyền sáng, tỷ lệ cách nhiệt, tỷ lệ cắt tia hồng ngoại (IR), tỷ lệ cắt tia tử ngoại (UV). Ngoài ra còn có các thông số về độ phản gương,  độ chống xước, ….của sản phẩm. Từ đó làm căn cứ để gửi đến người sử dụng và đánh giá chất lượng của sản phẩm.

Cấu tạo cơ bản của phim cách nhiệt

Để tìm hiểu cụ thể và chuyên sâu hơn, bạn có thể đọc riêng 1 bài viết chúng tôi mô tả chi tiết về cấu tạo của sản phẩm này:

Tác dụng nổi bật của phim cách nhiệt

Là loại phim chắn nắng, giảm nhiệt được sử dụng để bảo vệ không gian sống và làm việc. Sản phẩm này có một lớp phủ bề mặt đặc biệt giúp phản xạ ánh sáng và chống lại bức xạ tử ngoại, giúp giảm nhiệt và bảo vệ sức khỏe của con người.

Phim cách nhiệt phù hợp cho các công trình xây dựng như văn phòng, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và các căn hộ chung cư.

Từ lúc được biết đến với tư cách là một vật liệu có tác dụng cách nhiệt, chống nắng nóng và phản quang (tia UV) từ mặt trời đến nay, phim cách nhiệt đã được sử dụng rộng rãi, Phim cách nhiệt được sử dụng để giảm nhiệt và chắn nắng cho không gian sống và làm việc. Sản phẩm này có thể được sử dụng trên các cửa sổ, kính xe ô tô và các bề mặt khác. Hãy cùng điểm lại một số tác dụng ưu việt của sản phẩm này:

Giảm nhiệt độ phòng - Tối ưu tiết kiệm năng lượng

Đây là tác dụng đầu tiên khi nhắc tới sản phẩm này. Từ chính cái tên sản phẩm của nó, Phim cách nhiệt nhà kính với các cấu tạo đặc thù để cách nhiệt, phản UV và giảm tia hồng ngoại chói chang từ mặt trời sẽ làm hạn chế sức nóng của mặt trời khi tiếp xúc với mặt kính cửa sổ nhà, từ đó làm giảm nhiệt độ trong phòng của bạn ở mức đáng kể. Đi theo đó, các thiết bị làm mát như điều hoà (máy lạnh), quạt … sẽ làm việc với công suất thấp hơn, tiết kiệm điện năng và tất nhiên sẽ tiết kiệm kha khá cho phần chi phí tiền điện bạn phải trả.

Phim cách nhiệt chống nắng cho nhà ở

Che chắn ánh nắng mặt trời hiệu quả

Phim cách nhiệt có khả năng chắn nắng, bảo vệ không gian sống và làm việc khỏi ánh nắng mặt trời gây hại cho sức khỏe con người. Nó giúp phòng chống lại tia UV tử ngoại, giảm thiểu ảnh hưởng của tia cực tím đến da và mắt của chúng ta.

Bảo vệ sức khỏe con người

Từ 2 yếu tố phía trên, chúng ta có thể nhận thấy hiệu ứng của Phim cách nhiệt là rất rõ ràng, nó giúp bảo vệ sức khỏe con người khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời như bệnh ung thư da, lão hóa sớm và các bệnh liên quan đến ánh nắng.

Tăng tính thẩm mĩ cho công trình

Các dòng phim cách nhiệt ở thegioiphimcachnhiet.com phân phối được chế tạo theo công nghệ tiên tiến, cho ra màu sắc đẹp mắt và hài hòa với không gian sống và làm việc. Sản phẩm này giúp tăng tính thẩm mỹ cho các công trình xây dựng và khiến chúng trở nên sang trọng hơn.

Bảo vệ nội thất trong nhà

Tia UV, tia tử ngoại được biết là 2 tác nhân chính dẫn tới sự hư hại về màu sắc cũng như chất lượng của các thiết bị nội thất trong nhà. Khi dán phim cách nhiệt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc này.

Đọc thêm: Phim cách nhiệt và các tác dụng không ngờ

Các màu sắc phổ biến của phim cách nhiệt hiện nay

Trước đây, khi công nghệ chưa phát triển, thì các dòng phim cách nhiệt chỉ có 1 số màu cơ bản như: Xanh biển, bạc hoặc màu sẫm. Tuy nhiên ngày nay, khi yêu cầu về mặt thẩm mỹ các công trình, cũng như sự phát triển vượt bậc của công nghệ sản xuất, phim cách nhiệt đã có rất nhiều lựa chọn về mặt màu sắc, cùng điểm qua những màu sắc cơ bản của phim cách nhiệt hiện nay:

Màu trong suốt

Đây là màu sắc khá phổ biến được lựa chọn khi sử dụng phim cách nhiệt bởi tác dụng xuyên sáng nhiều của nó. Những dòng phim cách nhiệt trong suốt này thường có ở những phim bảo vệ kính nhiều hơn. Các phim có tỷ lệ xuyên sáng cao, thì tính cách nhiệt thấp đi và ngược lại.

Màu sẫm đen các loại

Các biến thể của màu đen có thể kể đến một số màu dạng này như: Đen đậm,  Đen sẫm, Ánh đen, Đen nhẹ. Đây là các màu cực kì phổ biến được lựa chọn trong các công trình hoặc dán phim cách nhiệt ô tô bởi tính riêng tư và độ cách nhiệt mà nó đem lại.

Màu xanh nước biển

Các công trình cao ốc, toà nhà văn phòng nổi bật, thông thường sẽ dùng phim cách nhiệt có màu xanh nước biển dạng này. Nó đặc trưng phổ biến đại diện cho các toà nhà cao ốc bởi tính thẩm mỹ và màu dịu mát của nó. Bạn có thể nhìn hình ảnh sau để nhận thấy đặc điểm khác biệt của màu phim này:

Màu ánh bạc

Là màu khá kén chọn người dùng, tuy nhiên, đây lại là dòng phim có khả năng cách nhiệt gần như cao nhất trong các loại phim hiện có trên thị trường hiện nay. Nhìn bên ngoài, gần như bạn sẽ thấy toàn màu ánh bạc sang trọng của nó, chính vì tính chất này, nên độ phản quang nó là rất lớn, đồng thời độ cách nhiệt nó cũng cao hơn các màu phim khác. Mặt khác, về tính riêng tư khi dán dòng phim này là không phải bàn cãi.

Phim cách nhiệt màu Xanh ngọc, Xanh sẫm, Xanh ghi đậm, Xanh lá

Đây là 1 số biến thể màu xanh khác của phim cách nhiệt, tuy nhiên các màu này thường dùng trong kiến trúc hoặc 1 số dòng ô tô theo sở thích của chủ sở hữu.

Ánh đồng

Là màu sắc kén chọn người dùng nhất, do màu sắc vàng đồng hơi chói mắt, nên phim này thường dùng trong một số công trình đặc biệt.

Phim cách nhiệt chuyển màu

Đây là loại phim mới xuất hiện trong một vài năm gần đây, ngoài các tính năng cách nhiệt cơ bản của phim cách nhiệt, dòng phim có màu sắc này có cấu tạo được phủ thêm 1 lớp khúc xạ ánh sáng, khi nhìn vào phim cách nhiệt ở các hướng khác nhau, sẽ cho ra các màu sắc khác nhau. Dòng phim có màu này thường được sử dụng ở xe hơi và ít có công trình xây dựng sử dụng do không đồng bộ về màu sắc.

Tuy nhiên, theo 1 số đánh giá của người sử dụng, phần phim cách nhiệt đổi màu được khuyến cáo là không nên sử dụng cho kính lái ô tô, vì có thể gây mất an toàn ở tầm nhìn lâu.

Địa chỉ cung cấp phim cách nhiệt uy tín - chính hãng

Để đạt hiệu quả tốt nhất, phim cách nhiệt nên được lắp đặt và thi công bởi các chuyên gia + kỹ thuật có kinh nghiệm và được đào tạo đầy đủ. Nếu không được lắp đặt đúng cách, sản phẩm không đạt hiệu quả như mong muốn và có thể bị hỏng sau một thời gian ngắn.

Thegioiphimcachnhiet.com chúng tôi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối và thi công phim cách nhiệt tại Việt Nam, Với hệ thống đại lý trải dài từ Bắc đến Nam: Hà Nội, Vinh, Huế, Đà Nẵng, Tp HCM, Bình Dương, Vũng Tàu… cùng với đội ngũ được đào tạo bài bản, am hiểu sản phẩm, am hiểu xu hướng kiến trúc và có kinh nghiệm lâu năm, chắc chắn sẽ đem lại cho Quý khách sự hài lòng khi lựa chọn sản phẩm.

Quý khách có thể tham khảo về thông số phim cách nhiệt cũng như Báo giá phim cách nhiệt tham khảo, và hãy gọi cho chúng tôi khi cần tư vấn thêm.

0975 663 246