0975 663 246 thegioiphimcachnhiet@gmail.com

Top 5 loại phim cách nhiệt Hàn Quốc chất lượng nhất tại Việt Nam

Hiện nay, phim cách nhiệt không chỉ là giải pháp chống nóng hiệu quả cho nhà kính, xe ô tô. Qua đó nó còn giúp bảo vệ đồ nội thất bên trong khỏi sự hao mòn của thời gian và tác hại của ánh nắng mặt trời đối với kính. Đặc biệt hơn nữa là còn góp phần bảo vệ sự an toàn cho người dùng cả về vấn đề sức khỏe, làn da lẫn bảo vệ sự riêng tư cần có. Trên thị trường phim cách nhiệt chống nóng hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc,…. Một trong số loại phim đó thì Phim cách nhiệt Hàn Quốc là sản phẩm chiểm ưu thế hơn so với những hãng được sản xuất từ nước khác. Bởi nó đem lại nhiều lựa chọn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chủng loại… Đảm bảo rằng mọi khách hàng đều sẽ tìm được loại phim phù hợp nhất với yêu cầu, mục đích sử dụng phim cách nhiệt của mình. Bài viết hôm nay, thegioiphimcachnhiet sẽ liệt kê Top 5 loại phim cách nhiệt Hàn Quốc chất lượng nhất tại Việt Nam được nhiều người tin tưởng sử dụng, nhàm cho quý khách hàng có thêm thông tin hữu ích trước khi đi đến việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Ưu điểm nổi bật của phim cách nhiệt Hàn Quốc so với các hãng khác

Trước khi đi vào liệt kê 5 loại phim cách nhiệt hàn quốc tốt nhất thì chúng ta sẽ tìm hiểu tại sao phim cách nhiệt Hàn Quốc lại được ưa chuộng nhiều tịa Việt Nam trước nhé.

So với nhiều dòng phim cách nhiệt khác hiện nay trên thị trường thì phim cách nhiệt có xuất xứ từ Hàn Quốc được đánh giá khá cao về sự đa dạng mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo. Tuy nhiên, với mỗi sản phẩm cũng sẽ phù hợp với từng mục đích riêng biệt. Cùng tìm hiểu ngay ưu điểm của nó nhé

Những ưu điểm từ phim cách nhiệt Hàn Quốc mà chúng ta không thể không nhắc tới:

+ Phim cách nhiệt Hàn Quốc có mẫu mã đa dạng, phong phú: Nhắc đến dòng phim cách nhiệt Hàn Quốc thì chúng ta thường thấy nó có rất nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau với đủ màu sắc cho mọi người dễ dàng lựa chọn. Vậy nên, đây được coi là ưu điểm nổi bật nhất, yếu tố chính giúp thu hút khách hàng của dòng phim cách nhiệt Hàn Quốc.

+ Chất lượng sản phẩm cao: Là dòng Phim cách nhiệt có đầy đủ chứng chỉ về chất lượng sản phẩm như CQ, CO,… So với các sản phẩm đến từ Đài Loan thường là không có. Vì vậy, đối với những dự án cần quan tâm đến những chứng chỉ này thì phim cách nhiệt Hàn Quốc hoàn toàn có thể đáp ứng được.

+ Tính thẩm mỹ cao: Như đã nói ở ưu điểm về sự đa dạng mẫu mã và màu sắc; đặc biệt phim cách nhiệt Hàn Quốc còn có độ dày chống xước cao (2H<) nên nó có thể hạn chế được các vết trầy, xước, lỗi. Vậy nên là nó luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao nhất cho sản phẩm.

+ Không có mặt phản quang: Đối với một số sản phẩm phim cách nhiệt Hàn Quốc sẽ không có mặt phản quang. Khi dán lên kính sẽ không bị chói mắt khi nhìn vào; giữ được cảm giác thật nhất cho cửa kính.

+ Khả năng cách nhiệt tốt: Các chỉ số cách nhiệt của dòng phim Hàn Quốc lại khá cao nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng cách nhiệt của loại phim nay.

+ Giá cả phải chăng: So với các dòng phim cách nhiệt đến từ Châu Âu thì Phim cách nhiệt Hàn Quốc có mức giá hạ nhiệt hơn rất nhiều. Nó cũng phù hợp với kinh tế của người dân Việt Nam, nên việc nó được lựa chọn nhiều là điều cực kỳ dễ hiểu

Top 5 loại phim cách nhiệt Hàn Quốc chất lượng nhất tại Việt Nam

Từ những ưu điểm trên chúng ta có thể thấy được rằng phim cách nhiệt Hàn Quốc vì sao lại luôn làm hài lòng người dùng nhất. Bởi ngoài việc nó đem lại nhiều màu sắc, chủng loại, kiểu dáng, thì các thông số kỹ thuật đạt chuẩn chất lượng cũng là một lợi thế lớn của nó. Để giúp mọi người dễ dàng, thoải mái hơn trong việc lựa chọn. Dưới đây sẽ là 5 loại phim cách nhiệt Hàn Quốc hang đầu được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Phim cách nhiệt Wintech Hàn Quốc

Wintech được thành lâp tại Hàn Quốc năm 2002, Hàng ra đời và chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu, phát triển dòng sản phẩm phim cách nhiệt dán kính có chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao. Với gần 20 năm phát triển, thương hiệu phim cách nhiệt Wintech đã đạt được những thành công nhất định trong lĩnh vực và trở thành sản phẩm được ưa chuộng không chỉ riêng tại Hàn Quốc mà tại nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Malaysia, Singapore, …Đặc biệt không thể không kể đến thị trường Việt Nam.

Nhà máy sản xuất Wintech Film hiện tại là một trong 3 nhà máy lớn nhất sản xuất dòng phim cách nhiệt chống nòng dán kính tại Hàn Quốc. Sản phẩm phim cách nhiệt của hang này có chất lượng cao hơn so với đa phần các loại Phim cách nhiệtt khác hiện đang có tại Việt Nam. Điểm khác biệt giúp sản phẩm của Wintech là nằm ở công nghệ và chất liệu sản phẩm được sản xuất được nhập khẩu từ Mỹ giúp cho nó  có chất lượng gần như tương đồng với các loại phim cách nhiệt cao cấp xuất kháu từ châu Âu khác. Giá thành của nó lại rẻ hơn rất nhiều, chính vì vậy người dùng Việt Nam ưu tiên lựa chọn dòng sản phẩm của Wintech là điều dễ hiểu.

2. Phim cách nhiệt AnyGard Hàn Quốc

Phim cách nhiệt Anygard là dòng sản phẩm đến từ Hàn Quốc có đặc điểm khá là đặc biệt. Đặc điểm đặc biệt của dòng phim cách nhiệt này chính là khả năng trong suốt giúp người dùng không bị bỏ lỡ mọi diễn biến bên ngoài. Đây là dòng phim cách nhiệt nhà kính sử dụng phổ biến cho ô tô. Khả năng trong suốt chính là ưu điểm nổi bật giúp người dùng tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm phim cách nhiệt AnyGard thông qua màng nhựa mỏng Polyeste kết hợp cùng với công nghệ phủ Ceramic, công nghệ tạo màu trên keo giúp cho sản phẩm đạt được điểm hoàn mỹ cả về chất lượng, hiệu quả lẫn tính thẩm mỹ.

Ngoài tác dụng chính là giúp cản nhiệt thì dòng phim cách nhiệt Anygard còn giúp ngăn chặn được tia UV, tia cực tím, …có hại từ ánh nắng mặt trời chiếu vào. Với tính năng chặn các tia có hai nhưng sóng radio, sóng wifi sẽ không bị ảnh hưởng.

  • Được cấu tạo bởi màng nhựa Polyester đem đến khả năng cách nhiệt từ 49%  đối với phim dán ở phần kính lái, và trên 70% đối với các phần kính sườn cũng như kính hậu của xe.
  • Đồng thời nó còn giúp tiết kiệm điện năng cho ô tô bởi điều hòa không cần chạy hết tốc lực mà vẫn giữ mát cho xe.
  • Không thể bỏ qua ưu điểm là nó còn có khả năng ngăn chặn tia cực tím, tia UV lên đến 99%.

Đọc thêm: Thông số và Bảng báo giá phim cách nhiệt AnyGard Hàn Quốc

 3. Phim cách nhiệt Ntech Hàn Quốc

Theo đánh giá của người dùng cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực này thì hiệu quả cản nhiệt của phim cách nhiệt Ntech Hàn Quốc lên đến 80%. Chính vì vậy cảm giác nắng nóng sẽ được giảm đi rất nhiều khi sử dụng dòng phim cách nhiệt này. Bên cạnh đó, phim cách nhiệt Ntech Hàn Quốc còn có khả năng cản tia UV và tia cực tím lên đến hơn 99%.

Ấn tượng nhất của dòng phim cách nhiệt Ntech Hàn Quốc là khả năng chống ồn và cách âm rất tốt. Vì thế người sử dụng sẽ không bị làm phiền bởi các tiếng ồn từ bên ngoài khi dán phim cách nhiệt này.

4. Phim cách nhiệt Conco

Hãng phim cách nhiệt chống nóng Conco hướng đến đối tượng những khách hàng ở tầm trung – Đây là đối tượng khách hang hầu hết ở Việt Nam. Vì thế các sản phẩm của thương hiệu này được tạo ra đều có mức giá vừa túi tiền với số đông người dùng tại Việt Nam hiện nay. Nói nó là dòng sản phẩm cho khách hang tầm trung nhưng xét về mặt chất lượng thì nó không hề thua kém gì so với các sản phẩm phim cách nhiệt của những thương hiệu khác tại Hàn Quốc.

Phim cách nhiệt Conco có khả năng chống tia UV cao, lên đến 99%. Độ cản nhiệt của nó lên đến 75 – 95% giúp cho không khí bên trong luôn luôn mát mẻ. Tất cả là nhờ vào công nghệ phim nhiều lớp của conco, tích hợp thêm lớp phủ nano và tráng phủ kim loại đem lại hiệu quả cao nhất. Hơn hết là hang còn đem đến cho người dùng rất nhiều lựa chọn về màu sắc cũng như độ xuyên sáng.

5. Phim cách nhiệt Nexco

Một trong 5 loại phim cách nhiệt Hàn Quốc còn lại không thể không kể đến đó chính là phim cách nhiệt Hàn Quốc Nexco. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ men gốm cao cấp. Chính vì vậy mà nó thuộc phân khúc sản phẩm ở tầm cao. Đạt hiệu quả chống tia hồng ngoại lên đến 90% và tia tử ngoại lên đến 99% gần như là hoàn toàn. Khả năng chống nóng đạt mức 65%. Sản phẩm giúp hạn chế rất nhiều tình trạng nóng rát trên da, đen da, chói lóa khi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào rất hiệu quả.

Trên đây là top 5 loại phim cách nhiệt Hàn Quốc chất lượng nhất tại Việt Nam, hy vọng đã cho mọi người có được cho mình một lựa chọn phù hợp nhất.

Mua 5 loại phim cách nhiệt Hàn Quốc trên ở đâu uy tín?

Nhu cầu về việc sử dụng phim cách nhiệt chống nóng cho kính ngày càng phổ biến. Việc tìm kiếm các loại phim cách nhiệt cũng dễ dàng hơn, Quý khách hàng sẽ dễ dàng tìm mua được chúng tại bất cứ cửa hàng nội thất, phụ kiện ô tô, nhà ở nào gần nhà mình. Tuy nhiên, không phải bất cứ của hang nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín, giá cả phải chăng. Nếu muốn sở hữu sản phẩm phim cách nhiệt dán kính có chất lượng tốt hãy tìm đến những đơn vị uy tín, hãy tham khảo ít nhất vài nơi để có được lựa chọn phù hợp nhất.

Một trong số đơn vị cung cấp cả 5 loại phim cách nhiệt Hàn Quốc chất lượng ở trên đáng tin cậy nhất hiện nay không thể bỏ qua chúng tôi - thegioiphimcachnhiet. Là đơn vị cung cấp toàn bộ sản phẩm phim cách nhiệt Hàn Quốc chính hãng trên thị trường hiện nay. Vì thế Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, hiệu quả lâu dài khi sử dụng và giấ cả thì cực kỳ cạnh tranh.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0975 663 246

Email: thegioiphimcachnhiet@gmail.com

Website: www.thegioiphimcachnhiet.com

Quý khách có thể gửi yêu cầu qua Form Gửi yêu cầu
Tags:
0975 663 246