0975 663 246 thegioiphimcachnhiet@gmail.com

Có nên dán phim cách nhiệt vào mùa đông, mùa mưa?

Đại đa số người dùng đều nghĩ rằng Phim cách nhiệt chỉ có tác dụng chống nóng, tránh nắng và có hiệu quả quả nhất vào mùa hè để mang lại sự mát mẻ dễ chịu và đưa lại độ thẩm mỹ cho cửa kính khi không làm giảm nhiều đến độ trong suốt. Tuy nhiên, có bao giờ chúng ta đặt câu hỏi: Vào mùa đông ở miền Bắc hoặc mùa mưa tại miền Nam, khi lượng mưa nhiều và có gió lạnh hoặc không khí rét buốt, ánh nắng không thường xuyên xuất hiện nhiều, thì có nên dán phim cách nhiệt hay không?

Thực tế thì phim cách nhiệt không chỉ giúp chúng ta tránh nắng nóng hữu hiệu vào mùa hè mà còn là trợ thủ đắc lực của các loại công trình vào mùa đông nữa, Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin mà chúng tôi cung cấp sau đây để tham khảo thêm nhé.

Tác dụng của phim cách nhiệt khi dán vào mùa đông, mùa mưa?

Mùa đông thường có thời tiết rất lạnh, độ ẩm trong không khí thấp ảnh hưởng rất nhiều đến cơ thể như có thể làm cho da bị khô, nứt nẻ, chân tay lạnh cóng, ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ cũng như làm việc. Vậy để giải quyết sự phiền toái vào mùa đông này của quý vị, thì ngoài các phương án chăm sóc trực tiếp bản thân như uống nhiều nước và vitamin bổ sung độ ẩm cho da, mặc áo ấm để giữ nhiệt cho cơ thể thì việc đảm bảo không khí ấm áp, cân bằng độ ẩm trong môi trường sống hoặc làm việc cũng đang được nhiều người quan tâm.

Phim cách nhiệt nhà kính hay thường gọi tên film cách nhiệt dán kính là giải pháp hữu hiệu, tiết kiệm cho quý vị để giải quyết vấn đề nêu trên. Đúng như tên gọi của sản phẩm, và cấu tạo của phim cách nhiệt, thì chức năng chính của sản phẩm này là cách nhiệt giữa không gian bên trong và bên ngoài tấm kính. Vào mùa hè, thời tiết nắng nóng, phim cách nhiệt có tác dụng hấp thụ, ngăn cản nhiệt và phản quang các tia UV có hại làm ảnh hưởng đến người và không khí, đồ vật trong phòng. Còn vào mùa đông, với lớp phim này sẽ giúp tăng cản trở không khí lạnh bên ngoài xâm nhập vào bên trong từ đó bảo toàn nhiệt độ phòng ổn định, tránh bị mất độ ấm bên trong. Đây là tiêu chí rất quan trọng để bạn lựa chọn phim cách nhiệt dù cho đông hay hè.

Tuy nhiên, khác với thời tiết vào mùa hè, khi dán phim cách nhiệt vào mùa đông cần có kĩ thuật và lưu ý đặc biệt hơn, vì độ ẩm có thể ảnh hưởng nhiều đến thời gian kết dính keo, cũng như các dán để phim được bền lâu.

Sự cần thiết của phim cách nhiệt trong mùa đông

Trong ngày hè nắng nóng khó chịu, bạn tìm đến phim cách nhiệt không chỉ bởi khả năng chống nóng mà còn bởi khả năng cản tia UV (tia cực tím) từ ánh sáng mặt trời ưu việt của phim cách nhiệt giúp bạn bảo vệ làn da gần như tuyệt đối, chống lại sự lão hoá da như bài viết chúng tôi đã có đề cập, bạn có thể tham khảo thêm tại link này: Cách bảo vệ làn da của bạn vào mùa hè. Và còn có tác dụng cực lớn đến việc bảo vệ đồ dùng trong nhà hạn chế sờn cũ cũng như bay màu vật dụng. Và cho dù là mùa nắng hay mùa mưa thì hàng ngày, các tia sáng có hại từ mặt trời vẫn luôn tồn tại và tiếp xúc với da, gây ảnh hưởng đến da của bạn.

Rất nhiều người có ý kiến rằng, ngày mưa khi trời âm u nhiều mây thì không có nắng sẽ không có tia UV nhưng trên thực tế đã có nhiều nghiên cứu và khẳng định rằng dù trời mưa hay không có nắng thì tia UV vẫn luông tác động đến chúng ta, có thể khiến da sạm đen và các bệnh lý khác về da chỉ là mức độ nặng nhẹ khác nhau giữa ngày trời nắng và ngày trời mưa.

Chính vì vậy, việc trang bị phim cách nhiệt cho các công trình thật sự cần thiết trong mùa đông hay mùa mưa để bảo vệ bạn an toàn với các tia UV. Chỉ cần dán một lần, bạn đã có thể đi qua mùa nắng, mùa mưa mà không còn phải lo sợ tới tác hại của tia UV nữa.

Ngoài ra, chi phí hao mòn vật dụng, chi phí trả cho việc tiêu hao năng lượng cho các vật dụng làm mát vào mùa hè, sưởi ấm vào mùa đông sẽ giảm đáng kể.

Các lợi ích khác của phim cách nhiệt

-    Giảm hoặc điều chỉnh ánh sáng, giúp cho không gian nhìn của bạn trở nên tốt hơn, mắt không phải điều chỉnh quá nhiều khi làm việc trong môi trường.
-    Lắp đặt dễ dàng nên không làm ảnh hưởng đến quá trình làm việc của quý khách
-    Bảo vệ đồ đạc trong phòng, tăng tuổi thọ sử dụng các vật dụng, giữ cho màu sắc luôn tươi mới không bị sờn cũ bởi tia nắng.
-    Tiết kiệm chi phí điện năng cho các vật dụng làm mát như điều hoà, quạt …
-    Bảo vệ kính khi có tác động có thể làm vỡ kính, việc dán phim cách nhiệt sẽ có tác dụng giữ các mảnh vỡ lại và không bị bắn tung toé gây nguy hiểm.

Dịch vụ dán phim cách nhiệt cửa kính vào mùa đông, mùa mưa

Ở Việt nam, thời tiết nhiệt đới, Phim cách nhiệt dán cho cửa sổ, cửa kính có tác dụng cho bất kể thời điểm nào trong năm. Nên việc dán phim cách nhiệt cho văn phòng, cho chung cư hay các căn hộ của quý khách là rất cần thiết.

Địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín

Quý khách hàng có thể nhận thấy, phim cách nhiệt thật sự tiện dụng và hữu ích. Chúng không chỉ các tác dụng ở một mùa nhất định, ở những không gian nhất định, phim cách nhiệt nhà kính còn có nhiều mẫu mã và màu sắc để bạn lựa chọn. Tại Thế giới phim cách nhiệt, chúng tôi cung cấp cho bạn sản phẩm có thể sử dụng quanh năm với nhiều công dụng hữu ích, áp dụng được ở nhiều địa điểm: kính ô tô, kính văn phòng, kính nhà ở, mái đón, giếng trời, nhiều lựa chọn màu sắc, tính năng và hầu bao. Lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi để bạn có được giá cả hợp lý, thi công nhanh chóng và thời gian bảo hành lên đến 15 năm (tùy sản phẩm).

Ngoài ra sự dễ dàng lắp đặt đảm bảo bạn sẽ không lãng phí thời gian làm việc hay gián đoạn công việc văn phòng trong khi lắp đặt, cũng như không gây ra hỏng hóc cho các bộ phận khác trong căn nhà trong quá trình lắp đặt.

Mọi thắc mắc cần tư vấn thêm, quý vị có thể liên hệ trực tiếp để chúng tôi có thể hỗ trợ.

0975 663 246